Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh cưới Thanh Thức trên phim

Giọng ca “Lâu đài cát” lộng lẫy, xinh đẹp, cười tươi bên chú rể điển trai trong bộ phim mới “Tôi yêu cô đơn”. Thế nhưng, hạnh phúc này không ở lại với vai diễn của cô.

Nhân vật Nhật Kim Anh đảm nhận trong Tôi yêu cô đơn là Thu Sương - một nữ luật sư có cá tính quá mạnh, cái tôi quá cao nên không thể chấp nhận những thói hư tật xấu dù là nhỏ nhất của người đàn ông bên cạnh mình. Vì thế, mặc Bảo Lâm (Thanh Thức đóng) yêu chân thành nhưng Thu Sương vẫn chần chừ không chịu cưới. Đến khi cô quyết định sống chung thì Bảo Lâm phát hiện đang mang trong não một khối u, sự sống chỉ tính bằng từng phút từng giây.

Ngoài Thu Sương của Nhật Kim Anh, phim còn có 2 cô gái “yêu cô đơn” vì nhiều lý do khác nhau. Đó là Bảo Dung (Thúy Diễm đóng) dịu hiền, nết na, nhưng số phận lại cứ sắp đặt cho gặp những người đàn ông không xứng đáng, lòng tin bị mất và không còn hy vọng ở hôn nhân. Là Trang Anh (Trương Quỳnh Anh đóng), xinh đẹp, thông minh, đầy tham vọng nên không thể ràng buộc với một tình yêu duy nhất nào, phải tung tăng qua nhiều mối tình với nhiều người đàn ông giàu có.

Đồng hành với 3 cô gái Bảo Dung (Thúy Diễm), Thu Sương (Nhật Kim Anh) và Trang Anh (Trương Quỳnh Anh) là Bảo Lâm (Thanh Thức), Duy Tân (Lương Thế Thành), Bảo Minh (Hoàng Thiên Long)...

Không như nhiều phim khác có cái kết mỹ mãn, Tôi yêu cô đơn khép lại với cuộc sống vẫn cô đơn của 3 nhân vật nữ chính: Bảo Dung, Thu Sương bằng lòng với hạnh phúc của mình bên đứa con nhỏ, trong khi Trang Anh tiếp tục tung tẩy với những cuộc tình vui vẻ thoáng qua.

Ngoài câu chuyện của 3 cô gái đơn thân, Tôi yêu cô đơn còn đề cập đến những thực trạng hiện đại như sống thử, ngoại tình, cặp kè đại gia… phim dự kiến phát sóng lúc 20h30 hằng ngày trên Let’s Viet từ 28/10.

Anh Dương

Ảnh: Tú Lâm

Bạn có thể quan tâm