Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh được khán giả vây kín khi hát ở miền Tây

Diễn viên phim "Tiếng sét trong mưa" nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả khi biểu diễn trong một show diễn ở Sa Đéc, Đồng Tháp.

Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 1
Vừa qua, Nhật Kim Anh có buổi biểu diễn tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Là người xuất hiện cuối chương trình nhưng đông đảo khán giả vẫn ở lại chờ đón nữ ca sĩ. Cô gửi đến người hâm mộ ca khúc chủ đề của phim Tiếng sét trong mưa - Sóng gió đời em.
Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 2
Vai diễn Thị Bình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Nhật Kim Anh sau một năm im ắng vì sóng gió hôn nhân đã nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Cô đã thể hiện trọn vẹn sự cam chịu, cực khổ của Thị Bình. Trên sân khấu ca nhạc, Nhật Kim Anh đi chân trần và mặc bộ đồ cô đã quay phim Tiếng sét trong mưa. Cô còn diễn tả từng điệu bộ, cử chỉ quen thuộc của Thị Bình khi hát ca khúc nhạc phim.
Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 3
Ca sĩ/diễn viên nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả miền Tây. Cô chia sẻ: "Tôi từng biểu diễn ở nhiều sân khấu nhưng chưa bao giờ cảm nhận được tình cảm khán giả dành cho mình như đêm nhạc tại Đồng Tháp. Cảm xúc hạnh phúc đó theo tôi mãi khi trở về nhà".
Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 4
Nhật Kim Anh kể đến tiết mục thứ hai, trời đổ mưa nhưng đông đảo khán giả vẫn nán ở lại, không ai bỏ về. Nữ ca sĩ được người hâm mộ nắm tay, ôm hôn khi xuống phía dưới khán đài. 
Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 5
Không thật sự là giọng ca xuất sắc, Nhật Kim Anh vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu. Khán giả của cô chủ yếu ở các tỉnh miền Tây. Trước đây, cô từng là một trong những ca sĩ đắt show diễn tỉnh. Hai năm qua, cô tập trung kinh doanh nên hạn chế đóng phim và đi hát.
Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 6
Sau khi hoàn thành tiết mục biểu diễn, Nhật Kim Anh được khán giả vây kín tặng gấu bông, xin chụp ảnh chung.
Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 7
Nữ diễn viên tâm sự nhờ sự ủng hộ của khán giả, cô cảm thấy có động lực làm việc nhiều hơn. Sau phim Tiếng sét trong mưa, hiện Nhật Kim Anh đang quay phim Vua bánh mì.
Nhat Kim Anh duoc khan gia vay kin anh 8

Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng vào tháng 8. Sau đó, cô bị trộm đột nhập biệt thự, lấy tài sản trị giá 5 tỷ đồng. Chia sẻ với báo chí, cô cho rằng một năm qua là thời gian sóng gió lớn nhất đời mình.


Hải Thanh

Ảnh: HA

Bạn có thể quan tâm