Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh hóa ma nữ

Chọn bối cảnh tại hồ Đá, quận Thủ Đức, TP.HCM để thực hiện bộ ảnh trong sản phẩm "Trả lại anh", nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1985 xuất hiện lạ lẫm với hình ảnh ma mị.

Nhật Kim Anh hóa ma nữ

Chọn bối cảnh tại hồ Đá, quận Thủ Đức, TP.HCM để thực hiện bộ ảnh trong sản phẩm "Trả lại anh", nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1985 xuất hiện lạ lẫm với hình ảnh ma mị.

Dành gần một năm để tham gia phim truyền hình như Vực thẳm tình yêu, Tìm chồng cho vợ tôi, Cổ tích Tấm Cám, đến giữa năm 2013, Nhật Kim Anh mới quay trở lại với các dự án âm nhạc.

Sau album vol.6 Yêu thật khó, nữ ca sĩ tiếp tục phát hành album vol.7 mang tên Trả lại anh. Sản phẩm này được Nhật Kim Anh cùng ê-kíp lên ý tưởng thực hiện trong gần 1 năm qua và đến thời điểm này mới đến tay khán giả. Nữ ca sĩ cho biết vì bận rộn với những vai diễn, lưu diễn khắp nơi và là người kỹ tính nên cô muốn "đứa con tinh thần" khi đến tay người hâm mộ phải đạt được chất lượng tốt nhất.

Nếu như Yêu thật khó là tập hợp những ca khúc có giai điệu sôi động, trẻ trung và ca từ trong sáng, Trả lại anh là sự trở lại của cô với dòng nhạc sở trường pop ballad trữ tình, tình cảm, dễ đi vào lòng người. Hình ảnh của Nhật Kim Anh cũng dịu dàng, nữ tính và không kém phần quyến rũ.

Trả lại anh gồm 7 ca khúc Trả lại anh, Kẻ khờ, Thân tầm gửi, Yêu người đã xa, Gặp anh ở đây, Chỉ làm nhớ thêm, Trông chờ hư vô có đề tài tình yêu quen thuộc nhưng được khai thác dưới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây cũng chính là sáng tác của các nhạc sĩ quen thuộc như Khánh Đơn, Bằng Cường, Nguyên Chấn Phong, Nguyễn Đình Vũ, Nguyễn Việt Hoàng…

Ngoài phần audio, Nhật Kim Anh cũng chính thức phát hành video clip cho album Trả lại anh dưới dạng DVD ca nhạc phim. Ngoài phần nghe, phần hình ảnh cũng được nữ ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ảnh: Hoàng HK

Stylist: Đông Nguyễn

 

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm