Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh kén rể đầu năm

Gặp và yêu chàng trai nghèo nhưng cô gái thuận theo ý muốn của cha tổ chức chọn chàng rể giàu sang là nội dung MV vui nhộn ra mắt dịp Tết 2013 của nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1985.

Nhật Kim Anh kén rể đầu năm

Gặp và yêu chàng trai nghèo nhưng cô gái thuận theo ý muốn của cha tổ chức chọn chàng rể giàu sang là nội dung MV vui nhộn ra mắt dịp Tết 2013 của nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1985.

Nhật Kim Anh đã chọn 3 ca khúc Thì thầm mùa xuân, Hoa cỏ mùa xuân Chiều xuân thực hiện MV, lột tả vẻ đẹp của mùa đặc biệt nhất trong năm thông qua âm nhạc. Đây là sản phẩm được dàn dựng công phu với cách sắp xếp như một đoạn phim ngắn. Nữ ca sĩ muốn gửi đến người nghe một chút xao xuyến và rộn ràng của những ngày đón chờ năm mới.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của cô gái con phú ông (Nhật Kim Anh) đến tuổi lấy chồng. Nhân dịp xuân về, cô lên chùa cầu an và gieo quẻ, thầy bói phán năm nay cô gặp được ý trung nhân. Khi cô quay bước ra về đã gặp được chàng trai (Tony Việt), họ thích nhau từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, phú ông từ chối chàng trai vì gia cảnh của anh nghèo hèn. Ông loan tin kén rể cho con gái và nhiều anh tài từ Hong Kong, Nhật Bản, Mỹ đến Việt Nam để ra mắt. Trong số đó, người đem vàng rồng, người mang kim cương hột xoàn, kẻ lại lấy tiền bạc làm sính lễ hỏi cưới, nhưng phú ông nhận thấy vật chất không làm cho con gái được hạnh phúc bằng chính người con yêu. Tình cảm chân chất của chàng trai không tiền lại có năng khiếu nhảy nhót chinh phục được ông và cô con gái.  

Nhật Kim Anh cho biết: "Với tiết tấu sôi động, tươi trẻ, MV đã thể hiện được không khí rộn ràng của mùa xuân, mang đến cho khán giả nhiều niềm vui hơn trong ngày Tết. Bài hát được hòa âm phối khí lại, đặc biệt là có phần đọc rap vui nhộn, làm tăng cảm xúc của khán giả. Trong sản phẩm mới, nhiều điều thú vị cũng được tôi thực hiện lần đầu như thời gian thực hiện nhanh nhất với 4 ngày, MV được chuẩn bị chỉn chu nhất và sản phẩm đầu tiên ra mắt khán giả trong dịp Tết".

Hình ảnh hậu trường của MV Kén rể:

 
 Nhật Kim Anh và phú ông Khánh Nam.
 
 
 Tony Việt là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc trong album vol 3 Nắng lạ của Nhật Kim Anh. Trong MV của nữ ca sĩ trẻ, anh tham gia với vai nam chính.
 
 
 Nhật Kim Anh tung tăng xuống phố ngày đầu năm và xem bói tình duyên.
 
 
 
 
Cô bị cha phát hiện đang hẹn hò.
 
 
 Phú ông tổ chức cuộc thi kén rể.
 
 
 
 Các chàng trai đều mang đến những sính lễ độc đáo.
 
 Chỉ có tình yêu thật sự mới mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho nhau.

 
 MV Kén rể vui nhộn của Nhật Kim Anh.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm