Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở mới của Laura Sunshine

Chọn khai trương trụ sở mới vào ngày vía thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), Nhật Kim Anh mong công việc kinh doanh thuận lợi.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng sau 5 năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine, Nhật Kim Anh đã "chơi lớn" khi khai trương trụ sở kinh doanh trên tuyến đường lớn tại trung tâm TP.HCM vào ngày 10/2.

Ngoài nhân vật chính là nữ nghệ sĩ kiêm doanh nhân Nhật Kim Anh, sự kiện còn có sự tham gia của MC Đại Nghĩa, nam tài tử Lợi Trần và những người cộng sự đã cùng Nhật Kim Anh tạo nên thành công cho thương hiệu mỹ phẩm này.

Ra đời năm 2017 sau thời gian dài được Nhật Kim Anh ấp ủ, tới nay Laura Sunshine đã tạo được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng nữ, giúp họ tự tin và vui vẻ hơn mỗi ngày.

Đến hết năm 2021, thương hiệu đã mở hàng trăm chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Trụ sở kinh doanh mới này sẽ góp phần khẳng định vị thế của Laura Sunshine trên thị trường Việt, chuẩn bị vươn ra quốc tế.

Tại sự kiện, Nhật Kim Anh khẳng định: "Chúng tôi mong muốn xây dựng thương hiệu trở thành bạn thân thiết, đồng hành với chị em trên chặng đường phát triển bản thân. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt và uy tín nhất".

Nhat Kim Anh anh 5

Trụ sở mới góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu.

Ngoài mỹ phẩm làm đẹp, mới đây Nhật Kim Anh đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng để sản xuất nước hoa tại Pháp, đồng thời đặt một trụ sở ở đây để thuận tiện sản xuất. Trước đó, nữ nghệ sĩ đã chi hơn 10 tỷ đồng cho các sự kiện lớn như tổ chức buổi ra mắt thương hiệu trên du thuyền 5 sao, tri ân đối tác, nhà phân phối sản phẩm...

Trong năm nay, Nhật Kim Anh và cộng sự mong muốn phát triển Laura Sunshine ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh việc là người bạn thân thiết của phái đẹp, thương hiệu còn có kế hoạch chinh phục cánh mày râu, hứa hẹn cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng cao cho cả hai phái.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm