Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhặt lỗi thú vị trong phim tình cảm hài 18+

Những bộ phim hài tình cảm đóng mác dành cho người trên 18 tuổi dưới đây gặp nhiều lỗi khá phổ biến nhưng thú vị.

Trong bộ phim Animal House, ở cảnh quay tại một tiệm ăn, nhân vật  Bluto (John Belushi) đang bê đĩa thức ăn gồm bánh ngọt và trái cây trên tay. Ban đầu,vị trí các quả chuối nằm ở tay phải nhưng sau nháy mắt đã chuyển sang tay trái. Chi tiết này khá nhỏ không phải ai cũng chú ý nhận ra. 
There's Something About Mary  (1998) của cô đào Cameron Diaz có một cảnh quay khi chú chó Puffy kéo nhân vật Ted (Ben Stiller) lê la trên sàn nhà, móng tay của Ted trên sàn gây ra các vết cào xước. Nhưng nếu nhìn kỹ, khán giả sẽ nhận ra những vết xước này đã có sẵn và Ben Stiller chỉ việc đặt bàn tay vào đó.
Cốc bia của anh chàng Stifler (Seann William Scott) đưa cho cô gái trong bộ phim hài tình cảm hạng R American Pie (1999) có sự thay đổi rõ rệt về số lượng. Ban đầu Stifler rót nửa cốc, nhưng ở cảnh sau, số bia đã tăng lên 3/4 cốc.
Biển số của chiếc xe buýt chở học sinh trong bộ phim Road Trip (2000) sau một chặng đường đã “biến mất” trong khi bộ phim không hề nhắc đến chi tiết này, đây rõ ràng là một lỗi sơ suất của ê-kíp làm phim.
Trong phần 2 American Pie 2 (2001), nhân vật Jim (Jason Biggs) và bạn gái đang làm “chuyện ấy” thì bị bố của Jim vào phòng bắt gặp. Anh chàng vội vàng ngồi dậy và kéo chăn che chắn. Ở cảnh trước, chân của Jim đặt lên chăn, cảnh sau anh đã “thò chân” vào lúc nào không hay.

Bộ phim The Girl Next Door  (2004) có cảnh quay ở một bữa tiệc trong đó nhân vật Danielle (Elisha Cuthbert) cũng tham gia, cô diện chiếc áo lửng khoe vòng 1 đầy đặn gợi cảm, nhưng chỉ vài phút sau, khi vào bên trong bữa tiệc, vòng 1 của Danielle bỗng dưng thu nhỏ lại như màn hình phẳng.

Phim hài người lớn The 40 Year Old Virgin (2005) có nhiều tình tiết gây cười cho người xem và nhận được phản hồi tích cực của giới chuyên môn nhưng vẫn mắc sai lầm ở việc sắp xếp bối cảnh. Trong ảnh, những đồ vật như tập giấy, tờ rơi, sách trên mặt bàn đã bị đổi lại vị trí. 
Sex Drive (2008) kể về nam sinh trung học Ian (Josh Zuckerman)lên đường gặp một cô gái mà anh quen trên mạng với mục đích để làm “chuyện ấy”. Đồng hành với nhân vật chính là anh bạn Rex (James Marsden). Khi Ian kể với Rex về ý định này, Rex đã mỉa mai bạn mình lúc đang ngồi trên xe. Bức ảnh cho thấy, khung cảnh bên ngoài xe ô tô của Rex đã bị thay đổi từ một tòa nhà thành bụi cây trong khi chiếc xe không hề di chuyển. 
Bộ phim Zack & Miri Make a Porno (2008) vấp phải hạt sạn khá to. Trong giờ nghỉ giải lao trận hockey, Zach (Seth Rogen) và Daecon (Jeff Anderson) đang nói chuyện, mở đầu cảnh là là một chai nước đặt giữa 2 người, nhưng sau đó, chai nước này không còn nữa. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm