Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhặt quả bóng rơi dưới sông, hai học sinh đuối nước tử vong

Quả bóng đá rơi xuống sông, Đạt lội xuống lấy thì bị sẩy chân đuối nước. Thấy vậy, hai chị em Trang ra cứu cũng chìm theo.

Chiều 25/9, chính quyền xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cùng gia đình và người thân đã làm lễ đưa tang Nguyễn Lê Huyền Trang (11 tuổi) và Lê Văn Đạt (7 tuổi) về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo phòng GD&ĐT, Phòng Lao động, thương binh và xã hội, Hội chữ thập đỏ huyện Anh Sơn đã đến thăm viếng, chia buồn gia đình hai nạn nhân.

hoc sinh duoi nuoc anh 1
Hiện trường nơi hai em đuối nước. Ảnh: P.H.

Ông Đoàn Văn Thanh, Phó phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn cho hay chiều hôm qua (24/9) ba chị em em Trang, Nhung (lớp 3 - chị em ruột) và Đạt rủ nhau chơi bóng tại sân nhà thì quả bóng không may rơi xuống sông gần đó.

Đạt xung phong lội xuống lấy nhưng không may bị sẩy chân đuối nước. Thấy vậy, hai chị em Trang vội chạy xuống cứu giúp nhưng cũng bị nhấn chìm. Một người dân sau đó phát hiện sự việc đã gọi người đến cứu giúp nhưng chỉ cứu được Nhung, hai em còn lại mất tích.

hoc sinh duoi nuoc anh 2
Hoàn cảnh gia đình em Đạt khó khăn. Ảnh: P.H.

Do khu vực đuối nước sâu, nước chảy xiết nên tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ dùng câu vương, chài mới vớt được thi thể hai em lên bờ.

Ông Thanh cho biết, Trang và Nhung là hai chị em ruột còn Đạt là em con cô, gia đình các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

hoc sinh duoi nuoc anh 3
Xã Cao Sơn, huyện An Sơn - nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Google Maps.

Hai bé trai chết đuối ở bãi đỗ xe buýt

Hai bé trai là anh em ruột được phát hiện chết đuối trong hố nước ở bãi đỗ xe buýt của thành phố Uông Bí, Quảng Ninh.




Nam An

Bạn có thể quan tâm