Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Thủy - Minh Thùy làm đêm nhạc cảm ơn khán giả

Cùng với Đông Hùng và Phương Linh, top 4 của Vietnam Idol mùa thứ 5 sẽ cùng nhau thực hiện một đêm nhạc tri ân tại TP.HCM.

Ngày 11/5 vừa qua, ngôi vị quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 5 đã được trao về tay cô gái sinh năm 1991 đến từ Nam Định - Trần Nhật Thủy với tổng lượng bình chọn chiếm 52% trước Minh Thùy. Đây được xem là một kết quả thuyết phục và được lòng cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Với Nhật Thủy, chiến thắng ở Vietnam Idol là một dấu ấn rất đáng nhớ trong con đường sự nghiệp. Từ một cô gái trẻ mang theo một ước mơ lớn, giờ đây Thủy đã vững tin hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động của Nhật Thủy.
Khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động của Nhật Thủy.

Về phía Minh Thùy, ngôi vị á quân không khiến cô cảm thấy thất vọng mà ngược lại, việc có thể vào đến chung kết đã quá đủ.

Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, cả 4 thí sinh vào đến những vòng cuối chẳng những không hề có sự cạnh tranh, ganh ghét mà còn rất quan tâm và chăm sóc cho nhau. Chia tay cuộc thi, điều làm cho họ buồn nhất, chính là phải chia tay những người bạn của mình.

Nhật Thủy và Minh Thùy dành nhiều tình cảm cho nhau sau nhiều tháng cùng luyên tập, sinh hoạt trong ngôi nhà chung.

Để tri ân sự ủng hộ của khán giả và những người yêu mến mình, bốn thí sinh bắt tay nhau tổ chức đêm nhạc chung. Ngoài việc nghe lại những bài hát đã giúp bộ tứ đi đến cuối quãng đường, khán giả sẽ còn được thưởng thức những màn song ca, tam ca và cả tứ ca của Nhật Thủy, Minh Thùy, Đông Hùng và Phương Linh.

Nhật Thủy chia sẻ cô rất nóng lòng được hát và cùng đứng chung sân khấu với Top 4 thêm một lần nữa cũng như gặp gỡ những fan đã ủng hộ suốt 6 tháng qua. Trong đêm nhạc, cô sẽ trình bày các ca khúc Chuyện của mùa đông, Ngay dưới hiên nhà, Có phải anh, Trót yêu, Thu cạn…

Quán quân và á quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam sẽ song ca trong một thể nghiệm đầy mới mẻ được giữ bí mật đến phút cuối. Riêng cô gái tròn trịa Minh Thùy cũng sẽ thể hiện lại các ca khúc mình từng diễn thành công trong cuộc thi như Mong manh tình về, Mãi như bây giờ, Độc bước, Chới với tôi ru tôi, Đừng giận anh em nhé

Top 4 Vietnam Idol 2013.

Đông Hùng thực sự rất háo hức với đêm nhạc vì anh  mong muốn được cảm ơn khán giả cũng như hát cùng những người bạn rất thân thiết của mình sau đêm Gala trao giải.

Về phần Phương Linh, đêm nhạc cảm ơn sẽ là dịp Phương Linh thể hiện lại các ca khúc tiếng Anh được khán giả yêu thích cũng như là những ca khúc tiếng Việt ít nhiều đã mang được màu sắc, cá tính riêng của mình tới khán giả. Cô cũng sẽ cùng với Nhật Thủy cover ca khúc Cho em một ngày của Hồng Nhung và hát một bản tình ca đầy lãng mạn với Đông Hùng. 

Bên cạnh đó, các ca khúc nhạc đỏ rất ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang sục sôi tinh thần dân tộc lúc này cũng được top 4 thể hiện lại.

Đêm nhạc tri ân của top 4 Vietnam Idol 2013 diễn ra vào thứ 6 (16/5) tại Phòng trà WE (TP.HCM).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm