Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Tinh Anh 'đụng' crazy fan

"Có nhiều fan thì hạnh phúc thật nhưng đôi lúc nghĩ lại vẫn sợ khi gặp phải những crazy fan. Tôi đã từng bị một cô bé hôn cuồng nhiệt khắp mặt" - Nhật Tinh Anh bày tỏ.

Nhật Tinh Anh "đụng" crazy fan

"Có nhiều fan thì hạnh phúc thật nhưng đôi lúc nghĩ lại vẫn sợ khi gặp phải những crazy fan. Tôi đã từng bị một cô bé hôn cuồng nhiệt khắp mặt" - Nhật Tinh Anh bày tỏ.

Nhật Tinh Anh `đụng` crazy fan

- Từng là một cặp song ca ăn ý, việc Khánh Ngọc rút lui khỏi công ty Nhạc Xanh có khiến anh cảm thấy hụt hẫng?

- Quả thực là tình cảm của tôi với Khánh Ngọc đã rất thân thiết như anh em một nhà. Cô ấy không chỉ là người bạn, người em mà còn là người đã song hành cùng tôi một thời gian dài gắn bó. Nhưng cũng may là hiện tại chúng tôi đang thuê chung một căn nhà nên dù Khánh Ngọc không cùng làm việc ở Nhạc Xanh nữa thì chúng tôi vẫn thường xuyên gặp nhau. Nếu không như vậy thì chắc chắn sự ra đi của Khánh Ngọc sẽ để lại trong lòng tôi một lỗ hổng rất lớn, khó lòng có thể lấp đầy được.

- Ở chung một nhà như vậy, anh và Khánh Ngọc có bao giờ nấu ăn chung?

- Có chứ. Tuy bận rộn nhưng thỉnh thoảng Ngọc vẫn trổ tài làm bếp đãi tôi. Ngọc giỏi nhất là làm các món hải sản như ốc, sò, ghẹ. Khánh Ngọc làm món ăn rất khéo, thỉnh thoảng hứng chí lên cô ấy còn nấu cả lẩu Thái, lẩu hải sản rất ngon.

- Vậy anh có bao giờ phải xuống bếp làm món ăn chưa?

- Tôi thì chỉ biết làm mỗi món bánh flan thôi. Nhưng rất may mắn là tuy không biết nấu ăn nhưng lại hay có người này người kia nấu giùm. Hồi trước ở với bố mẹ thì mẹ nấu cho ăn, về sau thì bà nội nấu còn bây giờ ở với Khánh Ngọc thì thỉnh thoảng được cô ấy chiêu dãi. Tuy không biết nấu ăn nhưng hồi còn bé tôi rất giỏi trong khoản phụ mẹ nhóm bếp than.

- Ca sĩ Khánh Ngọc có thổ lộ rằng cô rất tiếc khi không còn được hát chung với anh nữa, còn anh thì sao?

-  Tôi cũng rất quyến luyến và mong còn nhiều dịp được song ca với Khánh Ngọc nhưng bây giờ Ngọc đã ra riêng nên tôi đành solo một mình. Tuy vậy, trong liveshow sẽ diễn ra vào tháng 2/2009 tới đây của tôi, tôi hy vọng sẽ có sự góp mặt của Khánh Ngọc và song ca Nhật Tinh Anh – Khánh Ngọc lại có dịp diện kiến khán giả yêu nhạc.

- Tuy không đình đám như một số ca sĩ khác nhưng anh cũng có một lượng khán giả không nhỏ vẫn hết lòng ủng hộ nhiệt tình. Anh nghĩ điều đó là do đâu?

-  Tôi nghĩ trước hết là do tôi có một giọng hát khá tình cảm, phong cách biểu diễn thân thiện trên sân khấu, trang phục và cách ứng xử của tôi với khán giả cũng được đánh giá là dễ thương, hòa đồng. Có lẽ tổng hợp những yếu tố đó đã giúp tôi chiếm được cảm tình của khán giả.

Nhật Tinh Anh `đụng` crazy fan

- Nhưng anh không cảm thấy là một ca sĩ độc quyền thì khả năng của anh sẽ ít nhiều bị hạn chế, không phát huy hết được?

-  Tôi không cho là vậy. Công ty luôn tạo điều kiện cho mọi ca sĩ phát huy tốt nhất khả năng của mình. Tôi đã từng là ca sĩ độc quyền nhiều năm nên tôi hiểu rất rõ thuận lợi của một ca sĩ khi có công ty đứng sau. Trong thời buổi thị trường âm nhạc đang hỗn loạn và có xu hướng bão hòa như hiện nay thì việc tìm kiếm vị trí ca sĩ độc quyền ngược lại còn là ước mơ của nhiều ca sĩ. Nếu không có công ty hỗ trợ thì ca sĩ muốn tự mình trụ vững trong tình hình hiện nay là rất khó khăn. Với riêng cá nhân tôi thì do khả năng tạo mối quan hệ, giao tiếp không tốt nên khi có người giúp đỡ thì mọi việc tốt hơn rất nhiều. Tôi yên tâm dành toàn bộ thời gian tập trung vào âm nhạc.

- Với mật độ các cuộc thi âm nhạc diễn ra dày đặc như hiện nay, kéo theo đó là sự xuất hiện của những ngôi sao mới. Anh có lo lắng một ngày nào đó, tên tuổi của anh sẽ bị các ngôi sao mới làm lu mờ?

-  Tôi lại không thấy lo về vấn đề này. Theo quan sát của tôi thì dù có nhiều cuộc thi âm nhạc và nhiều ngôi sao mới xuất hiện thật nhưng hầu hết các ca sĩ này chỉ nổi được một thời gian ngắn ngay sau cuộc thi còn sau đó thì số phận họ cũng khá lênh đênh nếu như không may mắn có được sự giúp đỡ của một công ty nào đó nâng đỡ, vun đắp cho tên tuổi của họ.

- Với chuyện tình cảm, anh mong muốn người vợ tương lai của mình sẽ là người thế nào?

-  Tôi thích những cô gái có nét hồn nhiên, chân thật trong tính cách. Những cô gái quá sắc sảo thường làm tôi… sợ. Nếu được chọn thì nhất định tôi sẽ chọn người phụ nữ biết nấu ăn ngon, tính tình nhu mì, hiền dịu. Nói về nghề nghiệp thì tôi thích có người bạn đời hoạt động ở một lĩnh vực khác hẳn với mình để còn có chuyện riêng mà chia sẻ với nhau, tìm hiểu, khám phá về nhau. Một người cùng nghề thì quá hiểu nhau đến chẳng còn gì để nói nữa mất.

- Vậy bạn gái hiện tại của anh thì thế nào?

- May mắn là người yêu tôi đều có những điểm tính cách mà tôi yêu thích. Cô ấy cũng là một người rất tâm lý, hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của tôi. Nhưng mặt khác thì chính tôi cũng phải trân trọng tình cảm của cô ấy đã dành cho mình. Khi tiếp xúc với các fan, bao giờ tôi cũng thận trọng giữ một khoảng cách nhất định để bạn gái không hiểu lầm.

-  Khi nào anh mới tính chuyện kết hôn?

-  Tôi muốn mua được nhà riêng thì mới lập gia đình. Có câu “An cư mới lạc nghiệp”. Hiện tại tôi vẫn ở nhà thuê nên chưa dự tính chuyện này.

- Nhiều ca sĩ mới vào nghề chưa lâu nhưng đã mua được nhà riêng bằng tiền cat-sê đi hát. Còn anh đã sống với âm nhạc đến 8 năm, chẳng lẽ anh vẫn chưa tích góp đủ để mua được căn nhà riêng cho mình?

- Nhà thì cũng có nhiều loại, nhà lớn, nhà nhỏ. Cũng không hẳn tôi chưa đủ tiền mua nhà mà vì tính tôi đã làm gì thì làm một lần là xong luôn nên tôi muốn có căn nhà to, đẹp theo ý mình. Tôi thích trang trí nội thất. Khi nào có nhà riêng đàng hoàng, đẹp đẽ, nhất định tôi sẽ tự tay trang trí căn nhà của mình thật đẹp.

- Anh được nhiều fan nữ hâm mộ, đó có phải là thành công của một nam ca sĩ?

- Fan hâm mộ thì tôi gặp nhiều nhưng có một fan nữ mà mỗi lần nghĩ lại tôi vẫn sợ. Phải gọi cô bé là “crazy fan” mới đúng. Trong một lần tôi biểu diễn ở Đầm Sen, cô bé ấy đã đến tặng tôi ba bịch quà gồm chôm chôm, bánh kẹo và cả… 10 nụ hôn nồng nhiệt ở khắp mọi chỗ trên mặt. Cô bé giữ chặt tay không cho tôi kịp phản ứng. Gặp phải một fan như vậy quả thực là đáng sợ!

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm