Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Tinh Anh hẹn hò chân dài Ái Phương

Đôi trai tài gái sắc vừa có sự kết hợp rất đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc mới.

Nữ ca sĩ trẻ sẽ góp mặt trong album vol. 10 mang tên Yêu nhiều sẽ tổn thương nhiều của cựu thành viên nhóm 1088. Sở hữu giọng ca ấm áp, Ái Phương nhận được khá nhiều tình cảm nồng hậu từ khán giả kể từ khi lấn sân sang con đường ca hát. 

Nhật Tinh Anh tiết lộ cơ duyên để mình "hẹn hò" cùng Ái Phương cũng rất đặc biệt. Anh ấn tượng với giọng ca của chân dài này từ lầu đầu nghe cô hát. Sau đó, hai anh em cùng có dịp tham gia chương trình Nhịp cầu âm nhạc. Hôm đó, Ái Phương làm MC. Cô trang điểm nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng và nhanh chóng hút hồn anh Sấu Dầm. Chính bởi vậy, Nhật Tinh Anh đã ngỏ ý đề nghị cùng chụp một tấm hình rồi trao đổi số điện thoại để giữ quan hệ.
Sau đó, Nhật Tinh Anh đã đăng tải tấm hình chụp chung với Ái Phương lên trang cá nhân. Các fan của anh nhanh chóng bày tỏ sự háo hức ở màn kết hợp của cặp đôi. Đúng lúc này, trong album Yêu nhiều sẽ tổn thương nhiều lại có một ca khúc song ca, cần một giọng nữ nhẹ nhàng, tình cảm.
Đây chính là động lực để nam ca sĩ nhanh chóng bàn bạc chuyện hợp tác với chân dài xinh đẹp này.
Sau những công đoạn chính như thu âm, chụp hình, anh em Nhật Tinh Anh và Ái Phương càng thân thiết, gắn bó. Khi đó cô nàng mới tiết lộ, khi còn nhỏ đã từng được người trong nhà chở tới dự các buổi offline của nhóm 1088. Thời điểm đó, Ái Phương đặc biệt mê mệt các ca khúc do Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc... thể hiện.
Chia sẻ của Ái Phương khiến Nhật Tinh Anh vô cùng bất ngờ. Anh chia sẻ: "Bỗng dưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và càng thấy hai anh em có duyên với nhau hơn".
Ca khúc cặp đôi cùng song ca mang tên Khoảng cách. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hải Đăng.
Nhật Tinh Anh tin rằng dù mới hợp tác lần đầu nhưng giữa anh và Ái Phương đã có sự hòa quyện đủ để biến ca khúc thành bản hit được nhiều khán giả yêu mến, lắng nghe trong thời gian tới. Album Yêu nhiều sẽ tổn thương nhiều của nam ca sĩ đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

G.A. Ảnh: Như Trương

Bạn có thể quan tâm