Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Tinh Anh tham gia liveshow Hoài Linh ở Nhật

Nam ca sĩ "Vầng trăng khóc" thích thú khi hội ngộ cùng danh hài nổi tiếng trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản vào những ngày cuối tháng 6/2014.

Nhật Tinh Anh cho biết anh rất hứng thú khi lưu diễn cùng với danh hài Hoài Linh. Theo đó, anh sẽ tham gia vào liveshow của giám khảo Gương mặt thân quen, Chí Tài, Trường Giang cùng các nghệ sĩ khác như Khánh Ngọc, Khởi My, La Thăng...
Chàng Sấu Dầm có cơ hội hội ngộ cô bạn thân Khánh Ngọc. Cả hai từng có thời gian cùng hoạt động trong một công ty quản lý và là cặp đôi song ca ăn ý. Ngoài đời, họ là những người bạn thân.
Bà mẹ một con nổi bật với đầm họa tiết hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng Nhật Tinh Anh.
Đây là lần đầu tiên Nhật Tinh Anh lưu diễn tại Nhật Bản nên anh rất háo hức . Nam ca sĩ cho biết anh đặc biệt ấn tượng với ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. 
Để có nhiều thời gian du ngoạn đất nước xinh đẹp này, Nhật Tinh Anh đã đặt vé đến sớm 2 ngày trước khi diễn. Anh cũng đặt khách sạn có view nhìn toàn cảnh thành phố Yokohama.
Sau chuyến lưu diễn tại Nhật, Nhật Tinh Anh sẽ bay sang Mỹ để lưu diển thêm 3 tuần. Về nước, nam ca sĩ chuẩn bị phát hành album nhạc dance do các DJ nổi tiếng như Hoàng Anh và Turbo thực hiện,

T.N

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm