Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhảy quá sung, Chang Min (TVXQ) bị rách toạc quần trên sân khấu

Tại đêm hòa nhạc nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu Á Circle ở Thái Lan, em út nhóm TVXQ đã gặp phải sự cố rách quần, lộ nội y ngay trên sân khấu.

Sau khi trưởng nhóm Yun Ho kết thúc đợt quảng bá sản phẩm solo đầu tay True Colors, những “vị thần phương Đông” đã gặp lại khán giả châu Á thông qua buổi hòa nhạc nằm trong tour diễn mang tên Circle, được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan).

Tại đây, hai thành viên TVXQ đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng từ âm thanh, ánh sáng đến vũ đạo, giọng hát. Tuy nhiên, do biểu diễn quá sung, em út Chang Min đã gặp phải sự cố khiến nam thần tượng phải "đỏ mặt" ngay trên sân khấu.

Chang Min rach quan anh 1
Vì biểu diễn quá sung, em út TVXQ đã gặp phải sự cố trang phục ngay trên sân khấu.

Cụ thể, khi thực hiện màn vũ đạo mạnh mẽ trong ca khúc Mirotic, chiếc quần của Chang Min bất ngờ bị rách ở ngay phần nhạy cảm, khiến nam thần tượng lộ nội y và một phần bắp đùi. Trang phục quá bó khiến mảng rách càng to hơn mỗi khi anh chuyển động.

Khi phát hiện sự cố, Chang Min có phần bối rối, song anh nhanh chóng lấy lại tinh thần và xử lý tình huống một cách bình tĩnh. Thành viên nhóm TVXQ vẫn tự tin và trình diễn hết mình cho đến khi bài hát kết thúc. Trước sự việc này, đông đảo khán giả có mặt đều dành cho Chang Min lời khen ngợi về thái độ chuyên nghiệp của anh.

Chang Min rach quan anh 2
Yun Ho gặp sự cố rách quần tại concert SM Town năm 2017.

Trước Chang Min, trưởng nhóm Yun Ho thường xuyên xảy ra sự cố về trang phục trên sân khấu. Tại concert của SM Town năm 2017, Yun Ho đã gặp phải tình huống tương tự khi chiếc quần anh mặc cũng bị rách trong lúc đang thực hiện vũ đạo. Thủ lĩnh TVXQ sau đó cũng được khán giả tán dương vì sự hết mình trong mọi hoàn cảnh.

Vốn được mệnh danh là "Những vị thần phương Đông", trải qua 16 năm hoạt động, dù với 5 hay 2 thành viên, DBSK vẫn là nhóm thần tượng số một trong lòng người hâm mộ châu Á.

Không chỉ sở hữu ngoại hình và tài năng nổi bật, bộ đôi Chang Min - Yun Ho còn được khán giả yêu mến nhờ nhân cách tốt đẹp cũng như sự chăm chỉ, nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật.

Hai thần tượng có đời tư sạch nhất Kpop sau gần 16 năm qua là ai?

Giữa loạt bê bối gây chấn động showbiz của các nghệ sĩ Kpop, Yun Ho và Chang Min đã được công chúng nhắc đến như tấm gương sáng về tài năng và nhân cách, sau gần 16 năm trong nghề.

Những nhóm nhạc thần tượng Kpop đại diện cho làn sóng Hallyu

Cuộc khảo sát 100 chuyên gia trong ngành giải trí của hãng truyền thông Sports Seoul đã tìm ra những cái tên đại diện cho làn sóng Hallyu. BTS, EXO và Twice lọt top 3 chung cuộc.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm