Ca sĩ Sofia: 'Tôi và Châu Đăng Khoa trục trặc'
Sofia cho biết cô và công ty của Châu Đăng Khoa đang có vướng mắc xoay quanh vấn đề hợp đồng.
6.066 kết quả phù hợp
Ca sĩ Sofia: 'Tôi và Châu Đăng Khoa trục trặc'
Sofia cho biết cô và công ty của Châu Đăng Khoa đang có vướng mắc xoay quanh vấn đề hợp đồng.
"Cuộc sống của tôi bây giờ an nhiên, không vướng mắc bất kỳ thứ gì trong cuộc sống. Khi đã mãn túc, tôi muốn hát trở lại để tri ân, cảm ơn khán giả", Hồ Quỳnh Hương nói.
Tự 'áp giá' bồi thường không có sự thỏa thuận
Cho rằng Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam tính toán ra con số bồi thường chưa có thỏa thuận với đơn vị khai thác, tòa phúc thẩm chấp nhận kháng cáo của một đơn vị.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Suni Hạ Linh lột xác ở sản phẩm mới. Tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, cô cũng nhận những tín hiệu tích cực từ truyền thông, khán giả Trung Quốc.
Sự xuất hiện của producer K-391 sau cuộc đấu Sơn Tùng, Bích Phương
Sau cuộc đấu của Sơn Tùng và Bích Phương, thị trường nhạc Việt tiếp tục sôi động, nhiều ca sĩ phát hành sản phẩm. Trong đó, đáng chú ý là màn hợp tác giữa Hoaprox và K-391.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Bức Tường bức xúc việc bị đăng nhạc trái phép
Đại diện Bức Tường cho biết các ca khúc trong 5 album của ban nhạc xuất hiện trên 2 nền tảng mà chưa được sự đồng ý.
Vì sao thành tích của Sơn Tùng, HIEUTHUHAI gây tranh luận?
Sơn Tùng, HIEUTHUHAI từng dùng thuật ngữ all-kill hay perfect all-kill để nói về ca khúc của họ. Tuy nhiên, thuật ngữ này vẫn còn gây tranh luận ở Vpop.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Miu Lê, DTAP và Yuno Bigboi hát tặng những giấc mơ sắp thành hiện thực
Giấc mơ của mỗi người, dù nhỏ bé hay lớn lao, đều có thể thành hiện thực nếu dám nghĩ dám làm, sẵn sàng hành động để ước mơ trở thành hiện thực.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
K-ICM đã đổi nghệ danh thành KHÁNH. Anh hiện tại tập trung cho công việc sản xuất và làm DJ.
Chuyên gia: 'Âm nhạc của Sơn Tùng ngày càng xa rời khán giả Việt'
Chuyên gia cho rằng nguyên nhân lớn nhất khiến Sơn Tùng giảm nhiệt đến từ việc âm nhạc của nam ca sĩ ngày càng xa rời khán giả trong nước và phát hành ít sản phẩm.
Thành tích MV "Chúng ta của tương lai" không bằng những sản phẩm trước của Sơn Tùng. Lý do có thể là nam ca sĩ vắng bóng đã lâu và ca khúc khá an toàn.
Cao Thái Sơn thừa nhận việc cạnh tranh với Sơn Tùng, Bích Phương làm phân tán sự chú ý khán giả dành cho sản phẩm của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực vấn đề này.
Giới trẻ hào hứng mở bát đầu năm cùng MV 'Mơ là phải mở'
Ca khúc “Mơ là phải mở” lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần lan toả tinh thần dám khát khao, lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của giới trẻ.
Nghề 'nửa mê nửa tỉnh' có gì đặc biệt?
Lật giở từng trang sách "Đồng hành cùng bạn văn", người đọc sẽ ngỡ ngàng với rất nhiều tư liệu quý giá, góc nhìn thú vị và tâm đắc với giọng điệu vừa hóm hỉnh vừa sắc sảo.
"Thiên lý ơi" không bùng nổ như những sản phẩm trước của Jack. Chưa kể, bài hát gây tranh luận sao chép.