‘Nữ hoàng mía đường’ - sự trở lại mang tính biểu tượng
Sau Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023-2024, nhà sáng lập Huỳnh Bích Ngọc đã trở lại làm thành viên Hội đồng quản trị Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS).
1.447 kết quả phù hợp
Sau Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023-2024, nhà sáng lập Huỳnh Bích Ngọc đã trở lại làm thành viên Hội đồng quản trị Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS).
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Chuyên gia của Bộ Tài nguyên và Môi trường chỉ ra 2 yếu tố quan trọng mà Việt Nam cần chú trọng cho mục tiêu Net Zero là nhân lực xanh và hạ tầng xanh.
Tập đoàn tài chính quốc tế của Qatar đang hợp tác cùng doanh nghiệp Việt Nam, nghiên cứu đầu tư khu liên hợp thể thao và trung tâm thương mại Đông Anh, Hà Nội có diện tích 330 ha.
Nhiều năm sau rừng tràm mới sẽ trưởng thành mang lại cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng không khí trong lành cho hàng triệu người dân Việt Nam.
Ngày 15/10, Jeju SamdaSoo đã tổ chức sự kiện trải nghiệm miễn phí, khám phá thành phố thu nhỏ KidZania cho các em học sinh đến từ 3 trường tại Vĩnh Phúc.
Carlsberg Việt Nam khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty đối với phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 trong hoạt động sản xuất vào năm 2028.
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, trong kỷ nguyên mới mà Việt Nam đang bước vào, văn hóa có thể góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, khẳng định bản sắc dân tộc trên trường quốc tế.
Đoàn xe Yamaha Exciter góp mặt trong hành trình khám phá "mùa vàng" Mù Cang Chải, mang đến những trải nghiệm đầy phấn khích và ấn tượng cho các tay lái.
Hãng hàng không Vietjet vừa được Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) vinh danh trong “Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024”.
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
Vừa qua, Sharp đã trao tặng 4.600 nồi cơm điện trị giá hơn 3 tỷ đồng đến đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.
Phi hành gia nữ đầu tiên của NASA trong nhiệm vụ Artemis III lên Mặt Trăng vào năm 2026 dự kiến mặc trang phục do thương hiệu thời trang cao cấp Prada đồng thiết kế.
Theo PGS.TS Ngô Anh Tuấn, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là điều kiện bắt buộc, tiên quyết để doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hyosung là một trong những tập đoàn đa ngành quy mô lớn của Hàn Quốc với doanh thu năm 2023 đạt 16 tỷ USD.
Trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam, hành trình của tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là hình ảnh của khát vọng vì một Việt Nam hùng cường của những doanh nhân Việt Nam.
Theo chuyên gia, doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã "dám chơi và biết chơi" hơn. Nhiều doanh nghiệp không chỉ mở rộng quy mô theo ngành nghề mà có thể tạo ra được lợi nhuận, doanh số cao.
Điều gì sẽ chờ đợi huyền thoại quần vợt Rafael Nadal ở những chương tiếp theo của cuộc đời?