Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhị Đặng, Hải Yến Babe khoe bí kíp thảnh thơi vui Giáng sinh

Với những bí kíp từ vlogger Hải Yến Babe và travel blogger Nhị Đặng, mùa Noel của hội bạn gái sẽ trở nên thảnh thơi và nhẹ nhàng hơn.

Mùa Noel này, giới trẻ vừa có thể dập dìu dạo phố ăn chơi, vừa trang hoàng nhà cửa đón lễ mà không sợ cập rập hay thiếu thời gian.

Dạo phố, mua sắm, trang trí trong một ngày

Hải Yến Babe - vlogger, YouTuber về nấu ăn, du lịch, phong cách sống - vừa hoàn thành thử thách mua sắm và trang hoàng Giáng sinh trong một ngày.

Cô nàng 9X chia sẻ phải xin nghỉ một ngày để mang không khí Giáng sinh Hà Nội về nhà. Ngại ra đường một mình mùa cuối năm đông đúc, Hải Yến sử dụng xe ôm công nghệ để tiện di chuyển, an toàn và có người trò chuyện cho đỡ buồn.

Cô ghé nhiều địa điểm bán đồ trang trí nổi tiếng Hà thành, phải lòng những món đồ xinh xắn, bắt mắt được bày bán ở phố Hàng Mã. Cô cũng không quên ghé những cửa hàng bán đồ Noel khác để sắm vài món quà nhỏ xinh dành tặng ông xã. Nữ YouTuber thích thú với thành quả sau một hồi mải mê mua sắm: "Tưởng không nhiều ai ngờ nhiều không tưởng".

Gojek anh 1

Hải Yến Babe mua sắm đồ trang trí tổ ấm dịp Giáng sinh.

Với đống đồ trang trí lỉnh kỉnh trên tay, Hải Yến vẫn muốn dành chút thời gian thong thả dạo phố trước khi về nhà tất bật làm đẹp tổ ấm. Cô nhanh trí giao những túi đồ đầy ắp cho tài xế Gojek mang về nhà trước, còn mình thong thả đi thăm thú những địa điểm được trang trí Giáng sinh nổi bật của thành phố, ghé quán nước xinh xắn bên đường nhâm nhi đồ uống, bánh ngọt, tự thưởng giây phút thảnh thơi hiếm hoi.

Sau khi rong ruổi trên những con đường ngập tràn không khí Noel, thu hoạch nhiều hình “sống ảo” lung linh, Hải Yến về nhà bắt tay vào trang hoàng.

Cuối ngày, YouTuber “giải phóng sức lao động” bằng cách đặt đồ ăn bên ngoài. 9X chia sẻ kinh nghiệm: “Mình thường lên GoFood xem có món gì ngon giảm giá không, hoặc lướt mục 'Yêu thích' tìm những món ưng ý đã lưu lại từ lần trước rồi đặt về cho tiết kiệm thời gian. Giờ thì khai tiệc thôi".

Gojek anh 2

Nữ vlogger hoàn thành thử thách mua sắm, dạo phố, trang hoàng nhà cửa trong một ngày.

Vui chơi vẫn kịp mang không khí Noel về nhà

Tương tự Hải Yến Babe, travel blogger Nhị Đặng chọn các bác tài công nghệ để đồng hành trong chuyến khám phá TP.HCM.

Theo chia sẻ của nữ blogger, Noel mọi năm cô thường trốn thành phố đi đây đó, trải nghiệm những nền văn hóa và ngôn ngữ mới. Tuy nhiên, năm nay, Nhị muốn biến mình thành du khách xa lạ giữa TP.HCM để tận hưởng không khí Giáng sinh ngập mọi nẻo đường.

Gojek anh 3

Nhị Đặng khám phá TP.HCM nhờ sự trợ giúp đắc lực của bác tài Gojek.

Trong một ngày, cô check-in hàng loạt “tọa độ” sống ảo từ quận 1, quận 5 đến Tân Bình, Bình Chánh… và gợi ý không ít địa điểm ăn chơi hấp dẫn mùa Giáng sinh tại TP.HCM. Bên cạnh những bức ảnh đậm chất Noel, Nhị Đặng còn lưu lại không ít khoảnh khắc dễ thương bên các bác tài đồng hành cùng cô suốt ngày dài.

"Nếu không có Gojek, chắc mất mấy hôm tôi mới đi hết các điểm vì lười chạy xe, đường xá đông đúc mà chuyện gửi xe cũng khá phiền”, Nhị Đặng chia sẻ. Nói về lý do ưu ái xe ôm công nghệ trong việc di chuyển hàng ngày, blogger 8X cho hay dịch vụ này giúp cô gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều bác tài dễ thương, có những mẩu chuyện thú vị, từ đó góp nhặt được nhiều điều hay ho.

Gojek anh 4

Blogger 8X thích thú với những câu chuyện của tài xe công nghệ.

Mải mê ăn chơi khắp nẻo đường, Nhị Đặng vẫn không quên nhiệm vụ mua sắm đồ đạc để tô điểm cho ngôi nhà dịp Giáng sinh. Trong chuyến khám phá ngắn ngủi, một trong những địa điểm khiến blogger yêu thích là quán cà phê xinh xắn ở phường Đa Kao, quận 1. Tại đây, cô không chỉ được nhâm nhi thức uống mát lạnh, đọc cuốn sách yêu thích giữa không gian xanh yên tĩnh, mà còn tranh thủ chọn một cây thông bé xinh để đem về nhà.

Nhị Đặng cũng nhanh chóng bị mê hoặc bởi những món đồ trang trí tại Chợ Lớn (quận 5). Cùng chung ý tưởng với Hải Yến Babe, để không làm gián đoạn cuộc vui, Nhị nhờ tài xế Gojek gửi món quà trang trí đặc biệt này về cho gia đình, rảnh tay lại tiếp tục du hí thành phố.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm