Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhiệt kế' đo lường độ hot phim rạp

Giờ đây, “phim nào đang hot để đi xem” đã không còn là câu hỏi khó trả lời cho tín đồ phim rạp nữa.

Tính năng Bảng xếp hạng phim rạp trên 123Phim

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả có thể biết chính xác độ hot của các phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc thông qua tính năng “Bảng xếp hạng” của 123Phim.

Thị trường phim chiếu rạp tại Việt Nam đang phát triển một cách sôi động chưa từng có, với hàng loạt bộ phim bom tấn của Hollywood và Việt Nam được ra mắt liên tục trong cả năm. Khán giả Việt ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho môn nghệ thuật thứ bảy.

Tuy nhiên, nếu không đủ thời gian và tiền bạc để xem tất cả các bộ phim, thì làm cách nào để chọn được phim “đáng để xem” nhất? Bên cạnh việc tham khảo ý kiến bạn bè hay các bài viết trên báo, giờ đây tín đồ phim rạp còn có thêm một sự lựa chọn đáng tin cậy nữa, đó là “Bảng xếp hạng phim rạp” trên www.123phim.vn.  Đây được xem như “nhiệt kế” đo độ hot các bộ phim chiếu rạp đình đám đang làm mưa làm gió tại các rạp trên toàn quốc.

Bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên việc tính toán các chỉ số bao gồm mức độ quan tâm của hàng trăm ngàn người dùng 123Phim (lượt xem, thời gian xem trailer phim, số lần được đánh dấu “phim yêu thích”…) và các thông tin trên thị trường (số lượng vé bán ra của bộ phim…).

Được xây dựng bởi đội ngũ 123Phim, bảng xếp hạng không chỉ cung cấp thông tin cho khán giả về xu hướng xem phim toàn thị trường trong thời điểm hiện tại, mà còn giúp cho các nhà phát hành phim và các cụm rạp có được cái nhìn tổng quan về thị hiếu của khán giả và vòng đời của các phim chiếu rạp.

Đặc biệt, với mong muốn phổ biến rộng rãi bảng xếp hạng cho những người yêu phim, 123Phim sẵn sàng chia sẻ tính năng này cho các website khác bằng cách tích hợp vào trang của mình. Truy cập:

·        Website: http://www.123phim.vn/

·        Facebook: www.facebook.com/123phim

·        Tải ứng dụng miễn phí tại đây tại đây

Tư liệu: 123Phim

Bạn có thể quan tâm