Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều đại gia, thiếu gia mua dâm thông qua 'tú bà bolero'

Các vị khách làng chơi trong đường dây này chủ yếu là đại gia và thiếu gia mới nổi. Gái bán dâm là những chân dài phục vụ quán karaoke, một số là diễn viên, người mẫu.

Ngày 27/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM cho biết sau khi hoàn tất hồ sơ, PC45 đã khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi môi giới mại dâm với: Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM), Nguyễn Hồng Nhung (32 tuổi, quê Đồng Nai), Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, quê Bạc Liêu) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê Cần Thơ).

Trưa 13/10, Phòng PC45 bất ngờ ập vào 4 khách sạn: Happy, Viên Ngọc Xanh, Minh Hiếu và Vườn Tao Đàn phát hiện 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Gần 30 người môi giới mại dâm, gái bán dâm và khách làng chơi được đưa về trụ sở.

Đa phần các vị khách làng chơi chủ yếu là đại gia và thiếu gia mới nổi. Các cô gái bán dâm trong đường dây của 4 bị can kể trên đa phần là các chân dài phục vụ trong quán karaoke được “lên đời”, sinh viên dưới mác “rau sạch” và một số diễn viên, người mẫu đã có một vài show diễn hoặc một vài vai nhỏ trên truyền hình...

Dai gia mua dam anh 1
Gái mại dâm trong đường dây mại dâm bị PC45 bắt giữ.

 

Bốn người trong đường dây môi giới vừa trực tiếp bán dâm vừa môi giới để hưởng hoa hồng. Những chân dài trong đường dây của 4 người này là: M.T.T., P.V., T.M., P.A., L.T.T.T.,... diễn viên điện ảnh H.M.N. đều đi khách với giá từ 200-500 USD/lần. Mỗi lần như vậy họ lấy tiền môi giới từ 500.000 đồng - 5 triệu đồng/ khách.

Trưa hôm đó, đại gia L.Q.H. (41 tuổi, quê Long An) đã gọi điện cho Giang mua dâm và kêu cô gái này gọi thêm một chân dài khác cho bạn của H.. Giang điều 2 chân dài đến khách sạn Vườn Tao Đàn cho H. và nhận tiền môi giới thì bị khống chế.

Đại gia N.V.L. (34 tuổi) và N.V.H. (36 tuổi) gọi điện kêu Trang điều 2 chân dài với giá bán dâm tổng cộng là 14 triệu đồng, Trang hưởng gần 5 triệu đồng.

Trước khi bị bắt, Trang đã môi giới cho các người mẫu: H.P., N.L., P.T., T.L. bán dâm cho các đại gia và được hưởng 100 USD/lần/người đi khách.

Cũng bị đưa về trụ sở trong đợt truy quét là thiếu gia N.M.Đ. (24 tuổi) và đại gia N.V.M. (39 tuổi) khi đang "mây mưa" tại khách sạn. Hai người này khai sau khi gọi điện, Nhung đã điều 2 gái mại dâm đến với mác sinh viên.

Phá đường dây bán dâm 500 USD do 'ca sĩ' bolero cầm đầu

Điều hành đường dây mại dâm cao cấp là cô gái từng tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình “Solo cùng Bolero” năm 2016 tại Vĩnh Long.


http://cand.com.vn/Lan-theo-dau-vet-toi-pham/Nhieu-dai-gia-thieu-gia-mua-dam-thong-qua-Tu-ba-bolero-414225/

Theo M.Đ - M.H/Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm