Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều fan Manchester United bị bắt ở Bỉ

Đã có khoảng 57 cổ động viên "Quỷ đỏ" bị bắt giữ vì trốn vé trong trận lượt về vòng play-off Champions League với Club Brugge diễn ra rạng sáng ngày 27/8.

Cảnh sát Bruges cho biết, nhóm fan trốn vé này bị 30 cổ động viên quá khích người Bỉ gây gổ tấn công tại quán rượu Charlie Rocket sau chiến thắng 4-0 của Manchester Utd trước đội nhà Club Brugge.

Chủ quán Constable Dirk van Nuffle cho biết, cả hai bên đã dùng cốc chén và ghế trong quán để tấn công nhau. Theo thống kê, khoảng 32 cổ động viên đội khách và 6 cổ động viên Bỉ đã bị bắt gần quán rượu.

“Có nhiều người trốn vé và họ bị 30 fan cuồng của Bruges tấn công”, chủ quán nói. “Một cảnh sát đã bị thương trong cuộc ẩu đả”.

Các fan M.U có mặt tại Brugge để cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: ITV.

Van Nuffle cho biết 25 cổ động viên khác của M.U bị bắt ở gần sân vận động vì không có vé nhưng ngay sau đó họ đã được thả.

MU được phân bố 1675 vé vào dự khán trận đấu nhưng số lượng người hâm mộ đến Brugge đã vượt quá con số này .Mặc dù vụ việc không hay đã xảy ra, Van Nuffle vẫn hài lòng với cách cư xử của phần lớn cổ động viên MU.

“Ấn tượng chung của tôi về họ rất tốt, đặc biệt là những người có mặt trong trận đấu đó”, ông nói. “Họ đã uống nhiều rượu, nhưng đó là phong tục của người Anh. Nói chung tôi rất hài lòng về họ”.

Rooney lập hat-trick giúp M.U đoạt vé Champions League

M.U đánh bại Club Brugge 4-0 ở lượt về play-off Champions League, trong đó có hat-trick của Rooney. Sau 2 lượt trận, "Quỷ đỏ" vượt qua đội bóng của Bỉ tỷ số chung cuộc 7-1.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm