Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều khả năng Trương Thị May sẽ thi Hoa hậu Hoàn vũ

Công ty Hoàn Vũ đã gửi hồ sơ của Trương Thị May lên Cục Nghệ thuật biểu diễn xin cấp phép.

Thông tin Á hậu Trương Thị May và Nguyễn Thị Loan là hai cái tên được đơn vị nắm quyền cử thí sinh thi tại Miss Universe để mắt tới đã rò rỉ cách đây hơn một tháng. Tuy nhiên, ngày hôm qua dư luận bắt đầu xôn xao khi Á hậu Hoàng My, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011, chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đang có mặt tại Nha Trang cùng một số Miss Vietnam Universe, trong đó có hoa hậu năm nay. 

Hoàng My viết: "Mình đang bay ra Nha Trang cho giải golf ở Diamond Bay và thăm các bé ở trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Khánh Hoà với các Miss Vietnam Universe năm trước mình, năm sau mình và năm sau sau mình. Ngồi cùng với mình là Miss năm nay". 

Trương Thị May chia sẻ hình ảnh tại Khánh Hòa cùng Á hậu Hoàng My và Hoa hậu Diễm Hương.

Trong khi đó, trên trang cá nhân, Trương Thị May cũng đăng tải hình ảnh đang có mặt tại sân bay để đi Nha Trang. Điều này khiến nhiều người bán tín bán nghi cô chính là người đẹp được công ty Hoàn Vũ lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe. Thông tin càng được khẳng định khi Trương Thị May tiếp tục đăng tải hình ảnh có mặt cả Hoàng My và Diễm Hương. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Á hậu dân tộc 2007.

Ông Thành Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng xác nhận Cục đã nhận được hồ sơ xin cấp phép cho Á hậu Trương Thị May từ công ty Hoàn Vũ và đang trong thời gian cân nhắc hồ sơ. 

Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007, Trương Thị May từng đoạt Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô từng hai lần được cử đi thi Hoa hậu Trái đất nhưng đều lỡ hẹn vì những lý do cá nhân.

Dù chưa chính thức lên đường đi thi nhưng Trương Thị May đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ trong nước.

Nếu chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe năm nay, đây sẽ là lần đầu tiên Trương Thị May có cơ hội thể hiện mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Năm nay Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Nga và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/11.


M.Đ

Bạn có thể quan tâm