Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều kỷ niệm cho trẻ tại 'Trại hè bóng đá Yamaha 2015'

Trại hè bóng đá Yamaha năm nay đã kết thúc sau 5 tuần, để lại cho 275 em nhỏ tại Hà Nội và Nghệ An những trải nghiệm thật đáng nhớ.

Tất cả đều hòa mình trong tình yêu với trái bóng tròn cũng như sự dìu dắt của các chuyên gia hàng đầu.
 275 học viên nam thuộc 3 lứa tuổi U10, U8, U6 đã có những trải nghiệm không thể quên với trái bóng tròn tại khóa học. Các cầu thủ nhí được rèn luyện về cả thể chất và tinh thần theo tiêu chuẩn Nhật Bản, từ những bài học về kỹ thuật cá nhân, lối chơi tập thể, tư duy khi chơi bóng phù hợp từng lứa tuổi; đặc biệt hơn là sự trải nghiệm về kỹ năng sống để từ đó định hướng và bồi dưỡng ước mơ hướng tới tương lai.
Dưới sự hướng dẫn tận tâm của các nhà chuyên môn người Nhật Bản và các HLV CLB Azul Clazo, trợ giảng bởi các cựu cầu thủ đang là HLV như Phương Nam, Danh Minh, Mai Lan, Ngọc Châm, các HLV CLB Sông Lam Nghệ An như Huy Hoàng, Nguyễn Văn Tiến, Lê Mạnh Cường, Phạm Bùi Minh. Sau 5 tuần tập luyện hào hứng và sôi nổi, Trại hè bóng đá Yamaha 2015 đã kết thúc tốt đẹp. Theo mỗi độ tuổi, tùy theo thời tiết, các HLV tổ chức những bài tập vừa đạt được mục đích chuyên môn nhưng đảm bảo được sức khỏe của học viên.
Tại trại hè bóng đá, các em còn nhận được những bài học hữu ích về sự tự lập cũng như cách hành xử văn minh nơi công cộng, nghe lời bố mẹ và đặc biệt biết bày tỏ sự biết ơn với mọi người.
Các bài học từ Trại hè bóng đá Yamaha sẽ giúp các em trở thành người tốt, trưởng thành, đầy bản lĩnh về cả thể chất và tinh thần.
Chia sẻ về những mô hình trại hè bóng đá tương tự như cách làm của Yamaha Motor Việt Nam đang ngày một nở rộ thời gian gần đây, ông Hoàng Hà, Giám đốc Marketing toàn quốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam cho rằng: “Từ chỗ trẻ em Hà Nội nói riêng và nhiều tỉnh thành phố nói chung thiếu sân luyện tập bóng đá bài bản trong những năm 2012 trở về trước, sau những lần Yamaha Motor Việt Nam tổ chức trại hè bóng đá, ngày càng nhiều các CLB bóng đá học đường, các phiên bản Trại hè bóng đá của các nhà chuyên môn, các tổ chức doanh nghiệp được mở ra. Chúng tôi rất mừng vì các phiên bản này giúp cho các em học sinh có nhiều sân chơi để rèn luyện thể chất và tinh thần cùng với bóng đá”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm