Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người đánh trưởng công an xã để giải cứu kẻ trốn nã

Phát hiện kẻ trốn truy nã đang nhậu, lực lượng Công an xã Khánh Bình Tây (Trần Văn Thời, Cà Mau) đến vây bắt thì bị hơn chục thanh niên vây đánh.

Tối 27/8, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Nhựt (ngụ xã Khánh Bình Tây) về hành vi Cố ý gây thương tích. Thanh niên 28 tuổi này đang bị truy nã trong một vụ án khác.

Thông tin ban đầu, chiều hai ngày trước, Nhựt cùng nhiều người nhậu ở quê nhà ấp Mũi Tràm A. Công an địa phương phát hiện kẻ trốn truy nã này nên tổ chức vây bắt Nhựt.

Khi bị áp giải ra khỏi bàn nhậu thì Nhựt vùng vẫy mạnh để thoát khỏi sự khống chế của công an. Đám bạn nhậu của anh ta trên chục người liền dùng vật cứng tấn công lực lượng làm nhiệm vụ và đánh Trưởng công an xã là ông Nguyễn Thanh Tú bị thương ở đầu, phải khâu 7 mũi.

"Sau một ngày bỏ trốn, Nhựt đến công an huyện đầu thú. Chúng tôi đang vận động những người tham gia giải cứu Nhựt và đánh công an xã ra trình diện để được pháp luật khoan hồng", lãnh đạo Công an Trần Văn Thời nói.

Trai làng quậy quán bar, đấm công an chảy máu mũi

Tại quán bar diễn ra ẩu đả nên lực lượng chức năng đến can thiệp. Khi công an đang làm việc thì Tuấn đấm liên tục vào mặt anh Tuyền chảy máu mũi rồi trốn khỏi hiện trường.

 

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm