Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người ở sòng bạc nhảy xuống sông trốn cảnh sát

Thấy cảnh sát đột kích sới bạc, nhiều người nhảy xuống sông Đa Độ (Hải Phòng) hòng tẩu thoát. Cảnh sát đã phải nhào mình xuống dòng nước để bắt họ, dù trời giá rét.

Giám đốc Công an Hải Phòng vừa thưởng “nóng” cho Đội CSĐT tội phạm về ma túy (Công an quận Kiến An) vì có thành tích bắt giữ gần 30 con bạc trong một sới được trang bị cả súng cảnh giới.

Chiều ngày 12/2, tại khu vực đầm Bầu, tổ Đẩu Sơn, Văn Đẩu (quận Kiến An, Hải Phòng), Đội CSĐT tội phạm về ma túy đã bắt quả tang 27 người có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Khi bị vây bắt, nhiều người đã nhảy xuống sông Đa Độ để tẩu thoát.

Các con bạc tại cơ quan công an.

Dù thời tiết rét đậm, cảnh sát vẫn nhào mình xuống dòng nước, bắt 27 người. Trong đó 6 người có vai trò tổ chức, bảo kê và chứa chấp các con bạc.

Cảnh sát xác định: Vũ Khắc Sơn (tức Meo, 23 tuổi) giữ vai trò tổ chức; Bùi Thị Loan (43 tuổi) và Vũ Đức Chí (46 tuổi) là chủ nhà chứa chấp người đánh bạc.

Tang vật thu giữ dưới chiếu bạc hơn 5 triệu đồng, bộ bát đĩa, 20 điện thoại, hơn chục xe máy...

Tang vật thu giữ tại sới bạc.

Cơ quan chức năng cho biết, trong quá trình bắt giữ, lực lượng công an còn thu trong người Vũ Hữu Duy 2 khẩu súng (một khẩu súng ngắn màu đen nhãn hiệu Đức, có 5 viên đạn đã lên nòng, một khẩu súng colt tự chế có 6 viên đạn đã lên nòng). Duy được xác định là người cảnh giới cho sới bạc trên.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm