Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều nhân vật trong ‘The Walking Dead’ sẽ bỏ mạng

Đây là lời chia sẻ mới nhất từ Robert Kirkman, giám đốc sản xuất của loạt phim truyền hình kinh dị ăn khách lấy đề tài xác sống, “The Walking Dead”.

Sau tập mở màn mùa phim thứ năm, các nhân vật trong The Walking Dead lại bắt đầu một chuyến hành trình mới và số lượng người trong nhóm của Rick hiện tăng lên rất nhiều so với lúc trước. Trong mùa đầu tiên, loạt phim chỉ có 7 nhân vật chính. Con số này tăng lên 9 nhân vật trong mùa hai, 12 trong mùa ba, 13 trong mùa bốn. Tới mùa năm hiện tại, con số này tăng lên 17, chưa kể nhiều nhân vật mới khác dự kiến sẽ xuất hiện trong các tập phim tới đây.

Số lượng nhân vật trong The Walking Dead tăng lên theo mùa và đồng thời trở thành "nguồn tài nguyên" dồi dào để đội ngũ sản xuất gây sốc.
Robert Kirkman, cha đẻ của nguyên tác truyện tranh và giám đốc sản xuất của loạt phim, úp mở rằng: “Đôi lúc chúng tôi giết nhân vật rất nhanh, đôi lúc chúng tôi để vài tập phim trôi qua mà không có ai phải chết. Mùa thứ năm cũng không phải ngoại lệ và chúng tôi sẽ không nhẹ tay hơn thường lệ. Thế giới trong phim hết sức nguy hiểm và chắc chắn khán giả sẽ phải chứng kiến một vài nhân vật bỏ mạng”. 

Đối với nhà giám sát Scott M. Gimple, những cái chết chỉ là một phần của câu chuyện trong phim. Thay đổi lớn trong mùa năm là việc các nhân vật gây ảnh hưởng lẫn nhau ra sao qua chuyến hành trình mới. Một vài ví dụ mà ông đưa ra như việc Sasha hành hạ Eugene để có được thông tin về một phương thuốc tuyệt mật, hay như việc Rick sẽ phản ứng về nhiệm vụ tới D.C. của Abraham ra sao.

The Walking Dead mùa năm sẽ kéo dài qua 16 tập phim và mùa sáu hiện cũng đã được kênh AMC đặt hàng.

Nam diễn viên Norman Reedus cho rằng rất khó để các nhân vật trong nhóm của Rick dám nhìn thẳng vào mắt nhau. Anh chia sẻ: “Có rất nhiều tính cách khác nhau và không ít mối quan hệ được thiết lập một cách bất đắc dĩ”. Cộng thêm đó, còn vô số mâu thuẫn từ các mùa phim trước vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Đây có lẽ chính là lý do khiến cho The Walking Dead vẫn còn giữ được sự hấp dẫn cho tới tận tới mùa phim thứ năm, một điều mà ít loạt phim truyền hình nào có thể làm được. Tập thứ hai của The Walking Dead mùa năm sẽ lên sóng trong ngày 20/10 theo giờ Việt Nam.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm