Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều nơi trên thế giới cấm mặc đồ hở hang

Khi đến Tây Ban Nha, mọi người chỉ có thể diện bikini ở biển. Còn tại Malaysia, trang phục màu vàng không được khuyến khích mặc.

an mac lich su len pho anh 1

Bali, Indonesia: Theo Wanderlusttips, nhiều du khách mặc bikini hoặc cởi trần đứng chụp ảnh tại các đền, chùa ở Bali đã gây bức xúc trong cộng đồng. Do đó, từ tháng 9/2018, các nhà chức trách của Bali xem xét việc đưa ra lệnh cấm du khách mặc bikini khi chụp ảnh tại những khu vực linh thiêng. Ảnh: Posttoday.

an mac lich su len pho anh 2

Malaysia: Điều luật cấm mặc áo vàng được ban hành năm 2016. Nguyên nhân bắt nguồn từ cuộc biểu tình của hàng nghìn người mặc áo vàng trước đó. Nếu mặc áo có tông vàng khi đi du lịch Malaysia, bạn có thể gặp nhiều rắc rối. Ảnh: ExpatWoman.

an mac lich su len pho anh 3

Triều Tiên: Theo Topofstyle, quần jeans nói chung bị cấm ở Triều Tiên. Phụ nữ ở nước này thường mặc những bộ váy cổ điển từ thập niên 40, trang phục công nhân, đồng phục quân đội hoặc hanbok truyền thống. Bởi vậy, nếu chọn Triều Tiên là điểm du lịch tiếp theo, bạn nên mang nhiều váy và bỏ quần ở nhà. Ảnh: Vyaapaar Samachar.

an mac lich su len pho anh 4

Nga: Phụ nữ ở nước này không được mặc quần lót ren vì nó khiến họ trông quyến rũ hơn. Mục đích của việc này là hạn chế các tình huống không may đến với phái đẹp. Ảnh: emlakeki.

an mac lich su len pho anh 5

Uganda ngăn cấm việc phô trương da thịt khi mặc quần áo. Do đó, váy ngắn đã bị cấm từ năm 2014. Phụ nữ mặc váy có chiều dài trên đầu gối thậm chí có thể bị truy tố hình sự. Ảnh: NYdailynews.

an mac lich su len pho anh 6

Tây Ban Nha: Du khách và người dân địa phương chỉ được phép mặc bikini khi đang ở bãi tắm biển. Nếu rời khỏi đó, bạn phải ăn mặc kín đáo hơn. Ảnh: Imageric.

Những món đồ luôn có trong túi xách của Irene Theo Vogue Korea, nữ ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn điện thoại, ví tiền và túi đựng đồ trang điểm là những món đồ cần mang theo.

10 người bị kết án trong vụ làm túi Hermès Birkin giả

Trong số đó có 7 đối tượng là nhân viên cũ của thương hiệu thời trang xa xỉ.

Khách hàng bị đuổi khéo, đối xử tệ khi mua đồ giảm giá

Mua sắm trên mạng hiện là hình thức được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng may mắn gặp cửa hàng uy tín, có dịch vụ tốt.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm