Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều siêu anh hùng Avengers có thể chia tay khán giả sau phần 4

“Avengers 4” (2019) nhiều khả năng là lời chia tay của một số siêu anh hùng quen thuộc, đồng thời khép lại chuyến hành trình kéo dài 22 phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Tại cuộc phỏng vấn mới với trang Toronto Sun, ông Kevin Feige - CEO của Marvel Studios - khẳng định rằng mọi khúc mắc trong hơn 20 bộ phim trước đó của hãng sẽ được giải quyết ở Avengers 4.

Theo đó, Spider-Man: Homecoming 2 là khởi đầu hoàn toàn mới dành cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

MCU khởi đầu từ năm 2008 với bộ phim Iron Man do Robert Downey Jr. sắm vai chính. Giải thích về lời chia sẻ, Kevin Feige bộc bạch: “Có năm chuyến hành trình dành cho Người Nhện: Civil War, Homecoming, Avengers: Infinity War, Avengers 4 Homecoming 2. Trong đó, Homecoming 2 bắt đầu sau những sự kiện ở Avengers 4 khoảng vài phút”.

phim Avengers 4 anh 1
Phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming sẽ là khởi đầu hoàn toàn mới cho MCU. Ảnh: Sony.

“Phần bốn của The Avengers ra mắt vào tháng 5/2019 sẽ giải quyết triệt để những khúc mắc mà chúng tôi đã vạch ra suốt 22 bộ phim trước đó. Hai tháng sau, Homecoming 2 là khởi đầu hoàn toàn mới dành cho MCU”, ông nói thêm.

Chia sẻ mới của Kevin Feige khiến người hâm mộ đồn đoán rằng họ sẽ sớm phải chia tay các siêu anh hùng Avengers đời đầu gồm Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Thor (Chris Hemsworth), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner), bằng cách này hay cách khác.

Đó là dự đoán hoàn toàn có cơ sở bởi hợp đồng giữa số đông nhóm ngôi sao với Marvel Studios sẽ khép lại sau Avengers 4.

Mới đây, Robert Downey Jr. cũng úp mở rằng anh đã sẵn sàng chia tay vai diễn biểu tượng Iron Man / Tony Stark trước khi khán giả cảm thấy nhàm chán vì siêu anh hùng.

phim Avengers 4 anh 2
Một số, hay thậm chí toàn bộ thành viên nhóm Avengers đời đầu có thể sẽ chia tay khán giả sau phần bốn. Ảnh: Disney.

Hiện khán giả chuẩn bị được thưởng thức Spider-Man: Homecoming từ 7/7, tác phẩm riêng về Người Nhện do Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất.

Sau đó, lần lượt Thor: Ragnarok (3/11), Black Panther (16/2/2018), Avengers: Infinity War (4/5/2018), Ant-Man and The Wasp (6/7/2018), Captain Marvel (8/3/2019) và Avengers 4 (3/5/2019) sẽ trình làng khán giả. Đây là nhóm tác phẩm thuộc Kỷ nguyên anh hùng III (Phase III) của MCU.

Marvel Studios mới chỉ tiết lộ thêm hai dự án khác sau Phase III là Spider-Man: Homecoming 2 (5/7/2019) và Guardians of the Galaxy Vol. 3 (chưa có ngày khởi chiếu).

Kẻ thù tiếp theo của Người Nhện trong Vũ trụ Marvel lộ diện

Sau Vulture trong “Spider-Man: Homecoming” (2017), The Scorpion là đối thủ tiếp theo của Người Nhện như đoạn phim after-credits đã gợi mở.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm