Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều thí sinh và phụ huynh đến tư vấn tuyển sinh tại HUTECH

Trong giai đoạn cao điểm chọn trường, chọn nghề, Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) được xem là một trong những tâm điểm thu hút đông đảo thí sinh, phụ huynh đến tham quan, tư vấn.

Theo ước tính, ngay sau khi kỳ thi THPT Quốc gia 2016 kết thúc, HUTECH tiếp đón trung bình 200-300 lượt thí sinh, phụ huynh mỗi ngày. Trong đó, nhiều phụ huynh từ các tỉnh xa như Tây Ninh, Lâm Đồng, Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp… đã cùng con em đến HUTECH để tìm hiểu môi trường học tập, cơ sở vật chất và nhất là phương thức tuyển sinh của trường.

nop ho so tuyen sinh vao HUTECH anh 1
Phụ huynh và thí sinh tìm hiểu các chương trình đào tạo của HUTECH.

 

Cô Hà, mẹ thí sinh Nguyễn Hương Giang đến từ tỉnh Bình Dương cho biết: “Tôi rất phân vân trong việc chọn trường, chọn ngành học cho con. Vì vậy, hôm nay tôi và con gái đã đi tham quan tìm hiểu một số trường. Khi đến với HUTECH, tôi rất ấn tượng trước hệ thống cơ sở vật chất cùng quy trình đón tiếp và tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp của trường, nhất là sự năng động của các bạn sinh viên tình nguyện”. Sau quá trình tư vấn, Hương Giang đã quyết định nộp hồ sơ xét tuyển vào HUTECH ngành marketing.

Với phương châm “chu đáo - tận tình - thân thiện”, HUTECH không chỉ thực hiện công tác tư vấn tại phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông mà toàn bộ khuôn viên sảnh B đã được bố trí các bàn tư vấn tại chỗ, phân theo từng nhóm ngành riêng biệt, nhằm tạo sự thuận tiện và đáp ứng tối đa nhu cầu tư vấn, nộp hồ sơ của tất cả phụ huynh, thí sinh. Các gian hàng tư vấn luôn tấp nập các hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, thu nhận hồ sơ thuộc các nhóm ngành sức khỏe, kỹ thuật - công nghệ, kinh tế - tài chính - quản trị, ngôn ngữ - khoa học xã hội và nhân văn, kiến trúc - mỹ thuật ứng dụng, chương trình đại học chuẩn Nhật Bản, chương trình cử nhân quốc tế. Trong đó, sự ân cần tiếp đón cùng không gian bài trí bắt mắt bởi những sản phẩm đồ án, hình ảnh đặc trưng ngành học là 2 yếu tố nổi bật, mang lại sự thích thú và hài lòng của phụ huynh, thí sinh khi đến với HUTECH.

nop ho so tuyen sinh vao HUTECH anh 2
Đông đảo phụ huynh và thí sinh đến tham quan và tư vấn tại HUTECH.

 

Ngoài phần tư vấn tại chỗ, HUTECH còn thực hiện mini tour dành cho phụ huynh, thí sinh, đặc biệt là khách đến từ các tỉnh xa tham quan hệ thống cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu của trường: các trung tâm thí nghiệm, phòng thực hành, thư viện trung tâm, mô hình khách sạn 5 sao, phòng tập gym, phòng học PD (thiết kế dự án), nhà thi đấu, các phòng thực hành nhiếp ảnh, sân khấu, nghệ thuật... Đó chính là những yếu tố tạo nên sự khác biệt của môi trường đại học hiện đại, năng động tại HUTECH so với các trường đại học khác, đồng thời là lý do giúp HUTECH luôn là địa chỉ học tập uy tín, được đông đảo phụ huynh và thí sinh lựa chọn.

nop ho so tuyen sinh vao HUTECH anh 3
Phòng tập gym được nhiều sinh viên yêu thích.

 

Năm nay, HUTECH thực hiện đồng thời 2 phương thức tuyển sinh: xét tuyển kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển học bạ THPT theo điểm học tập năm lớp 12 đối với tất cả ngành đào tạo trình độ đại học và cao đẳng chính quy. Yêu cầu với trình độ đại học: thí sinh cần tốt nghiệp THPT; tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (ngành dược từ 20 điểm trở lên). Với trình độ cao đẳng, thí sinh cần tốt nghiệp THPT; tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 15 điểm trở lên (ngành dược từ 18 điểm trở lên).

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: đến 5/8 (dự kiến đợt tiếp theo nhận hồ sơ đến ngày 25/8).

Riêng đối với môn năng khiếu vẽ, thí sinh tham gia kỳ thi do HUTECH tổ chức (vào thứ bảy hàng tuần trong các tháng 7,8,9) hoặc nộp kết quả thi từ trường khác để xét tuyển.

Thông tin liên hệ: 

Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Điện thoại: (08) 5445 2222 - Website: www.hutech.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm