Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn Đông Nhi - Ông Cao Thắng đính hôn, fan hỏi bao giờ đến 3 đôi này

Nhiều người hâm mộ mong đôi Châu Bùi - Decao, Phở Đặc Biệt - Sun HT hay cặp Huy Me - Trúc Anh sớm "về chung một nhà" sau thời gian dài hẹn hò.

Cac cap yeu nhau 4 nam chua cuoi anh 1
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) và Decao (Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) là cặp fashionista nổi tiếng Hà thành. Hai người đều có gu thời trang độc lạ và được giới trẻ xem là fashion icon đình đám.
Cac cap yeu nhau 4 nam chua cuoi anh 2
Công khai hẹn hò vào tháng 6/2016, đôi trẻ thường xuất hiện tình tứ bên nhau tại các sự kiện thời trang. Đến tháng 6/2017, Châu Bùi nói chia tay bạn trai vì "muốn dành cho nhau khoảng không gian riêng và tập trung vào sự nghiệp". Tuy nhiên, đến đầu năm 2018, fashionista sinh năm 1997 thừa nhận yêu lại từ đầu với Decao.
Cac cap yeu nhau 4 nam chua cuoi anh 5
Tháng 5/2016, Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát, sinh năm 1991) khiến dân mạng bất ngờ khi đăng loạt ảnh tình tứ bên cạnh Sun HT (Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) lên trang cá nhân. Thời điểm mới hẹn hò, đôi hot teen nhận được nhiều sự quan tâm vì chàng là vlogger nổi tiếng, còn nàng là gương mặt quen thuộc của giới lookbook Hà thành.
Cac cap yeu nhau 4 nam chua cuoi anh 6
Tháng 5/2017, Phở Đặc Biệt và bạn gái bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Dân mạng đồn đoán cả hai đã "đường ai nấy đi" sau một năm hẹn hò. Nhưng chỉ vài ngày sau, Sun HT đăng ảnh tình tứ với người yêu lên trang cá nhân, xóa tan tin đồn chia tay.
Cac cap yeu nhau 4 nam chua cuoi anh 9
Tháng 6/2016, Huy Me (Phạm Công Thành, 25 tuổi) công khai hẹn hò với Trúc Anh Pear (21 tuổi), cô gái mang hai dòng máu Việt - Pháp. Là vlogger đời đầu nổi tiếng trong dân mạng, chuyện tình của Huy Me nhanh chóng được nhiều người chú ý.

Cac cap yeu nhau 4 nam chua cuoi anh 10
Vlogger 9X hiếm khi chia sẻ với truyền thông về chuyện tình với Trúc Anh. Anh chỉ từng viết trên mạng xã hội là thích nước da đen của bạn gái.
Trúc Anh du lịch cùng bạn trai Huyme và gia đình Trang Lou - Tùng Sơn Cặp Huyme - Trúc Anh đã có khoảnh khắc tình tứ bên cạnh "hot family" Trang Lou - Tùng Sơn tại Hong Kong.

Vì sao bị chồng Hàn bạo hành, cô dâu Việt vẫn khó ‘về với mẹ’

Các cô dâu Việt - những nạn nhân bị bạo hành - không phải không muốn cứu lấy bản thân, mà do quanh họ có quá nhiều rào cản.


Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm