Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại hình ảnh Seungri của một thời phong độ và sành điệu

Seungri là một trong những ngôi sao Kpop thành công nhất trong 10 năm qua. Anh từng gây ấn tượng với khán giả bằng những bộ cánh họa tiết, trẻ trung, hết sức thời thượng.

Seungri anh 1
Chiều 11/3, nam ca sĩ Seungri của nhóm nhạc Big Bang đưa ra tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí trong bức tâm thư gửi người hâm mộ trên Instagram. Trước khi vướng phải nhiều scandal liên quan đến đời tư, anh từng là sao nam rất được hâm mộ bởi phong cách trẻ trung, năng động và gương mặt điển trai. 
Seungri anh 2
Hình ảnh của Seungri trên sân khấu luôn được khán giả đánh giá cao về sự biến hoá. Anh luôn kết hợp trang phục họa tiềt cùng màu sắc nổi bật, đậm chất cá tính của thành viên Big Bang. 
Seungri anh 3
Trên sân khấu, nam ca sĩ chuộng những bộ cánh họa tiết. Một bộ suit chỉn chu, luôn được Seungri điểm xuyết bằng đường vân da báo nhằm tạo sự thu hút đối với khán giả. Màu sắc họa tiết thường đồng điệu với trang phục để thể hiện sự tinh tế của người mặc. 
Seungri anh 4
Seungri ít khi kết hợp nhiều họa tiết trên cùng một set đồ, nhằm tránh sự rườm rà, rối mắt người đối diện. Với sự đầu tư kỹ lưỡng của nhà YG cho Big Bang, từng thành viên đều được diện trang phục phù hợp xu hướng trên sàn diễn thời trang. 
Seungri anh 5
Vẫn lựa chọn những set đồ màu sắc như các thành viên khác, nhưng Seungri lại khéo léo tiết chế hơn bằng cách phối với gam màu trầm. Đặc biệt chỉ sử dụng phụ kiện duy nhất như vòng cổ, hoa tai hay kim cài áo. 
Seungri anh 6
Công thức thời trang đặc trưng của nam ca sĩ chính là áo khoác nổi bật đi kèm với T-shirt cùng tông. Để set đồ tránh sự nhàm chán, phụ kiện chính là một phần không thể thiếu của Seungri. 
Seungri anh 7
Trên thảm đỏ, suit luôn là lựa chọn hàng đầu của Seungri để thể hiện sự chững chạc của người đàn ông. 
Seungri anh 8
Những bộ suit đơn giản được anh kết hợp với phụ kiện họa tiết và màu sắc, thể hiện vẻ sành điệu của thành viên trong nhóm nhạc thần tượng một thời của Hàn Quốc. 

Seungri - thần tượng 9X sa đọa với tiệc sex triệu USD và gái mại dâm

Seungri là một trong những ngôi sao Kpop thành công nhất trong 10 năm qua. Anh cùng nhóm Big Bang viết nên những mốc vàng trong âm nhạc nhưng lại đánh mất tất cả vì bê bối đời tư.




Thiên Minh

Ảnh: Dispatch, ProduceJs, Acetory

Bạn có thể quan tâm