Với nhiều người, Tết Giáp Thìn bớt đi chút rộn ràng bởi ảnh hưởng của kinh tế. Trong không khí “thiếu ngọt” đó, Đường Biên Hòa mang đến chiến dịch “Tết ngọt sớt” với loạt hoạt động thú vị nhằm cổ vũ mọi người quay về với những giá trị cơ bản nhất trong văn hóa Tết Việt.
Chiến dịch "Tết ngọt sớt" của Đường Biên Hòa lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa. |
Ngay trước giai đoạn chuyển giao từ 2023 sang 2024, Đường Biên Hòa đã mang không khí Tết vào bao bì Đường Biên Hòa Pure - sản phẩm chủ lực có giá tốt trên thị trường - qua họa tiết cành mai “chở Tết về” cùng với hình ảnh nhân vật Đường Tết vui nhộn với đôi mắt to tròn, rạng rỡ. Những đổi mới này giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn kinh tế, tiện dụng để làm quà Tết mà vẫn đảm bảo gửi gắm lời chúc ngọt lành đầu năm đến những người thân yêu.
Bên cạnh việc đầu tư vào bao bì Tết, Đường Biên Hòa còn “chơi lớn” khi hợp tác cùng nữ ca sĩ Gen Z tên tuổi là Phương Mỹ Chi để trình làng MV ca nhạc chủ đề “Tết ngọt sớt”. Với bối cảnh đời thường, sự xuất hiện của Đường Biện Hòa trong MV như một “trung gian hòa giải”, để Tết chỉ còn lại những lời ngọt ngào. Sự kết hợp này giúp MV đạt hơn 3,1 triệu lượt xem, 7.500 lượt thích cùng sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. MV mang thông điệp nhấn mạnh sự sẻ chia, thông cảm, yêu thương để cùng nhau tạo nên một mùa “Tết ngọt sớt” và thêm nhiều mùa Tết rực rỡ hơn sau này.
Trong bối cảnh thị trường sôi động với rất nhiều MV Tết, “Tết ngọt sớt” của Đường Biên Hòa vẫn có dấu ấn riêng khi khai thác góc nhìn vui tươi, như một món quà tinh thần cho khách hàng trong mùa xuân Giáp Thìn.
Hưởng ứng MV, các TikToker tên tuổi như Việt Phương Thoa, Haha, Babykopo Home, Lê Tuấn Khang, Thiện Nhân, Ông anh thích nấu ăn... đã tái hiện vài tình huống ngày Tết rất “đời”, cũng như các công thức nấu ăn với quà Tết là sản phẩm Đường Biên Hòa, kêu gọi mọi người “sớt” chia ngọt bùi với nhau trong năm mới. Nhanh chóng sau đó, hashtag #Tetngotsot trên nền tảng TikTok đã có hơn 300 video sử dụng, vượt 56 triệu views.
Đón Tết ngọt “sớt” cùng những món ăn truyền thống đặc trưng ngày đầu năm được làm với Đường Biên Hòa. |
Không dừng lại ở những hoạt động online, Đường Biên Hòa triển khai sự kiện hoạt náo tại hệ thống Co.opmart và Big C ở TP.HCM, trực tiếp trao ngọt lành đến khách hàng. Thương hiệu dành tặng cho người tiêu dùng Đường tinh luyện Pure, Đường Mía Lỏng cùng các sản phẩm khác của TTC AgriS. Hoạt động này không chỉ giúp chiến dịch tiếp cận toàn diện với người tiêu dùng mà còn hỗ trợ giải quyết một phần bài toán chi tiêu lớn mùa Tết, giảm bớt gánh nặng tài chính thông qua những quà tặng tiện dụng, kinh tế.
Khách hàng tham quan và mua sắm tại điểm hoạt náo siêu thị CoopXtra Vạn Hạnh Mall. |
Xa hơn, Tết với Đường Biên Hòa còn thực sự ngọt “sớt” khi lan tỏa được tinh thần sẻ chia, góp phần tạo ra thêm nhiều cái Tết an lành với người tiêu dùng. Với sự đồng hành của food blogger Chánh Trần và TikToker An Đen, hơn 300 phần đồ ăn cùng với giỏ quà mang những món quà ngọt lành từ nhà TTC ArgiS như Đường Biên Hòa, Nước cốt dừa Mom Cooks, Nước dừa XIM, Nước Míaha Gaz... đã được trao cho người dân khó khăn tại TP.HCM và xã Eh Tíh (Đắk Lắk) trong những ngày giáp Tết. Những phần quà thay lời muốn nói, là lời chúc từ TTC AgriS gửi đến các hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp người dân có thêm điều lành ngọt ngào cho năm mới.
Bà con tại Eh Tíh (Đắk Lắk) nhận quà từ Tiktoker An Đen với sự đồng hành của Đường Biên Hòa. |
Trong 55 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Đường Biên Hòa là người bạn ngọt ngào và thân thuộc trong gian bếp của mọi gia đình. Thông qua chiến dịch vui tươi và ý nghĩa mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa tiếp tục kiên định với mục tiêu đồng hành và mang đến món quà ngọt lành, xoa dịu những điều chưa như ý sau một năm vất vả, sẵn sàng cho năm mới với khởi đầu ngọt sớt, nhiều may mắn.