Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại những giải thưởng của 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nếu giải "Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất" thuộc về Ngọc Quyên và Daniel thì Hồ Vĩnh Khoa và Anna giành giải "Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất".

Nhìn lại những giải thưởng của 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nếu giải "Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất" thuộc về Ngọc Quyên và Daniel thì Hồ Vĩnh Khoa và Anna giành giải "Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất".

"Bước nhảy hoàn vũ" đã kết thúc mùa thi thứ 4 vào tối thứ 7 vừa qua, với sự đăng quang thuyết phục của Yến Trang và bạn nhảy Tisho.

Bài thi ngoạn mục đứng trên mũi ngón chân kết hợp ba lê và khiêu vũ của Yến Trang không những thể hiện kĩ thuật dẻo dai uyển chuyển mà còn cho thấy cô ca sĩ này có sự quyết tâm của một vũ công chuyên nghiệp. Vậy nên, việc Yến Trang và Tisho giành cup vô địch Bước nhảy hoàn vũ 2013 là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, không thể nói kết quả này là không hoàn toàn bất ngờ. Thật không dễ gì để lựa chọn giữa cặp đôi Yến Trang dẻo dai, kĩ thuật cao với bộ đôi Ngô Kiến Huy “điên rồ”, vui vẻ và một Lan Phương luôn dồi dào cảm xúc trên sàn diễn. 

 
Yến Trang và Tisho chinh phục người xem xuyên suốt cả mùa giải và đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Cuộc tranh tài giữa Ngô Kiến Huy và Lan Phương cũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Sự “điên” của Ngô Kiến Huy mang đến cho anh vị trí thứ 2, trong khi Lan Phương ngậm ngùi ở vị trí thứ 3.

Đúng như kì vọng, Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã thành công trong việc tạo ra một sân chơi đầy những giờ phút hào hứng dành cho khán giả, và mang mọi người đến gần nhau hơn bằng những điệu nhảy.

Sự thành công này, bên cạnh sự đầu tư từ nhà tài trợ chính thức Nokia Lumia, còn là thành quả của những buổi luyện tập suốt nhiều giờ liền của các cặp thí sinh. Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 có chất lượng thí sinh đồng đều và vì thế, mức độ cạnh tranh cũng quyết liệt hơn.

Các giải thưởng đặc biệt được nhà tài trợ Nokia Lumia trao tặng cho các cặp thí sinh trong chương trình:

 
Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Ngọc Quyên và Daniel
 
Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Hồ Vĩnh Khoa và Anna
 
Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Yến Trang - Tisho
 
Cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất: Ngô Kiến Huy – Vicky

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm