Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại tuổi trẻ với 'Thanh xuân ấy, bạn hối tiếc nhất điều gì?'

“Thanh xuân ấy, bạn hối tiếc nhất điều gì?” là một phim ngắn nhẹ nhàng và cảm động nói về thời thanh xuân - khoảng thời gian tươi đẹp nhưng cũng để lại nhiều tiếc nuối.

Phim ngắn kể về câu chuyện của một chàng trai trẻ yêu đơn phương cô bạn cùng bàn thời trung học đã nhiều năm. Ngày cô gái lên xe hoa, chàng trai đau khổ vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tỏ tình với cô gái mình thương. Thế nhưng đến khi có cơ hội quay lại quá khứ để tỏ tình, chàng trai ấy lại lựa chọn không thay đổi những điều đã xảy ra.

Laptop88 anh 1
Các bạn trẻ có thể xem phim ngắn “Thanh xuân ấy, bạn hối tiếc nhất điều gì?” của Laptop88 tại đây.

Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện của riêng mình. Mỗi câu chuyện đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc in dấu nơi đáy tim. Tuổi trẻ đáng nhớ chính vì ở thời điểm nông nổi và cuồng nhiệt ấy, chúng ta cứ mãi do dự và bỏ lỡ nhiều thứ. Thế nhưng, nếu không có những những hối tiếc kia, liệu thanh xuân có còn đáng nhớ đến vậy hay không?

Sử dụng chất liệu tuổi thanh xuân cùng màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng để truyền tải thông điệp ý nghĩa, phim ngắn “Thanh xuân ấy, bạn hối tiếc nhất điều gì?” mang lại cho người xem nhiều cảm xúc về một thời tuổi trẻ đáng nhớ. Bộ phim nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng.

“Thật may mắn vì cậu đã lướt qua thanh xuân của tôi. Dù không phải một cuốn phim hoàn hảo với cái kết có hậu, nhưng tôi sẽ không nuối tiếc vì thanh xuân là hữu hạn nên phải sống thật nồng nhiệt nhất có thể”, bạn Hanh Chat viết.

“Nuối tiếc là không thể làm trọn vẹn những điều mình do dự. Nhưng ‘thanh xuân rực rỡ nhất chính vì những thứ không trọn vẹn’. Dù có thế nào đi nữa, cảm ơn bạn cùng bàn, vì cậu đã xuất hiện trong thanh xuân của tớ”, bạn Minh Huyền chia sẻ.

Laptop88 anh 2
“Thanh xuân ấy, bạn hối tiếc nhất điều gì?” nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mặc dù đây là video quảng cáo mặt hàng laptop cũ giá rẻ, nhưng Laptop88 đã biết cách lồng ghép thương hiệu và sản phẩm vừa đủ. Với chất liệu phim nhẹ nhàng, truyền tải thông điệp sâu sắc , phim ngắn “Thanh xuân ấy, bạn hối tiếc nhất điều gì?” là món quà mà Laptop88 dành tặng các bạn tân sinh viên năm nay.

Để hiểu rõ diễn biến câu chuyện, độc giả có thể xem phim ngắn tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm