Sau BOT Cai Lậy, tài xế tiếp tục trả tiền lẻ qua trạm BOT Ninh An
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
1.540 kết quả phù hợp
Sau BOT Cai Lậy, tài xế tiếp tục trả tiền lẻ qua trạm BOT Ninh An
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Nghi vấn người lạ hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lậy
Đại diện chủ đầu tư khẳng định các nhân viên của trạm đều mặc đồng phục và không biết hai người lạ mặt mà các tài xế phản ánh là ai.
Có 1.500 tờ 100 đồng, BOT Cai Lậy vẫn xả trạm 4 lần trong buổi trưa
Dù có 1.500 tờ 100 đồng, sau nhiều lần tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé khiến BOT Cai Lậy ùn tắc kéo dài, nhà đầu tư đã 4 lần xả trạm vào trưa 2/12.
Có 1.500 tờ 100 đồng, BOT Cai Lậy thu phí trở lại lúc 23h
Sau gần 20 giờ xả trạm, BOT Cai Lậy quyết định thu phí trở lại lúc 23h hôm nay 1/12, khi nơi này chuẩn bị được 1.500 tờ tiền mệnh giá 100 đồng.
15 giờ căng thẳng, 3 lần xả trạm
Chỉ trong 15 giờ, từ trưa 30/11 đến rạng sáng 1/12, BOT Cai Lậy đã liên tục xả trạm 3 lần. vì tình trạng căng thẳng.
Tài xế đòi tiền lẻ ở BOT Cai Lậy: Tiền 100 đồng vẫn được thanh toán
Đại diện NHNN chi nhánh TP.HCM cho rằng tờ 100 đồng tiền giấy in năm 1992 chưa đình chỉ lưu hành, đang là phương tiện thanh toán bình thường.
Cảnh trái khoáy ở trạm thu phí Cai Lậy lúc nửa đêm
0h30 sáng 1/12, các tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé, đòi nhân viên BOT Cai Lậy thối lại đúng 100 đồng tiền thừa khiến chủ đầu tư phải xả trạm sau 2 tiếng ùn tắc.
'Bó tay' với 100 đồng, BOT Cai Lậy xả trạm lúc rạng sáng
Nhiều tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé qua trạm và nhất quyết đòi 100 đồng tiền thừa khiến BOT Cai Lậy tiếp tục hỗn loạn.
Tài xế quyết đòi 100 đồng tiền thối khi qua trạm BOT Cai Lậy
Sau 5 giờ bị đưa về cơ quan điều tra làm việc, tài xế đòi trạm thu phí thối lại 100 đồng đã được Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho về.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải cam kết về các trạm BOT
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
BOT Cai Lậy xả trạm liên tục ngày thu phí trở lại
Đã có ít nhất ba người bị cảnh sát áp giải, mời về trụ sở làm việc ngay trong ngày BOT Cai Lậy hoạt động trở lại.
BOT Cai Lậy hỗn loạn, nhiều người bị cảnh sát tạm giữ
Đến 19h, an ninh trật tự tại khu vực BOT Cai Lậy được vãn hồi. Cảnh sát đã đưa một số tài xế rời khỏi hiện trường để về đồn công an lập biên bản.
‘Đừng đổ xô đi làm xe ôm công nghệ kẻo như theo voi hít bã mía’
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhấn mạnh các hãng taxi cần thận trọng khi muốn làm xe ôm công nghệ, cần tính toán kỹ khả năng thu hồi vốn đầu tư cũng như lợi nhuận.
Hàng chục tài xế taxi Ba Sao đình công vì Uber, Grab
Sáng 27/11, hàng chục tài xế taxi Ba Sao tập trung tại văn phòng hãng đình công, yêu cầu giãn nợ các khoản vay mua xe, do khó khăn về thu nhập.
Mai Linh làm xe ôm công nghệ: Thông minh hay 'đang đi xuống'?
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Đặt bàn tuyển dụng tại vỉa hè, Mai Linh quyết hút tài xế Uber, Grab
Để thu hút tài xế xe ôm công nghệ, Mai Linh đặt bàn tuyển dụng rầm rộ ngay tại vỉa hè. Tài xế đến đăng ký được xử lý hồ sơ nhanh chóng để sẵn sàng chạy xe.
Mai Linh làm xe ôm, cuộc đua giành tài xế sẽ xảy ra?
Theo chuyên gia, việc Mai Linh gia nhập lĩnh vực xe ôm công nghệ sẽ dẫn tới sự cạnh tranh gay gắt về việc thu hút tài xế. Do đó, các hãng phải tạo sự khác biệt để thu hút.
Thủ tướng chỉ đạo tập trung khắc phục bất cập trong đầu tư BOT, BT
Việc thực hiện các dự án kết cấu hạ tầng, nhất là hình thức đầu tư BOT và BT bộc lộ một số bất cập, hạn chế - kết luận của Thủ tướng nêu rõ.
Tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT gây kẹt xe 2 km
Bức xúc hai trạm thu phí đặt quá gần, nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm BOT Ninh An, thị xã Ninh Hòa, khiến kẹt xe kéo dài.
Vì đâu nhiều người Việt còn thiếu văn hóa đi ôtô?
Để có được văn hóa đi ôtô văn minh và lịch sự, Việt Nam cần khoảng thời gian từ 20-30 năm, tương đương với 2 thế hệ.