T&T Group đồng loạt triển khai các công trình trọng điểm tại Long An
Loạt công trình hạ tầng giao thông, cơ sở giáo dục tại Long An đã được T&T Group khánh thành và đưa vào hoạt động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
1.339 kết quả phù hợp
Loạt công trình hạ tầng giao thông, cơ sở giáo dục tại Long An đã được T&T Group khánh thành và đưa vào hoạt động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Tại triển lãm điện tử tiêu dùng (CES 2025) diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), LG tiếp tục trình làng những giải pháp công nghệ mới nhất được hỗ bởi trí tuệ nhân tạo thấu cảm.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Techcombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh "Đơn vị vững mạnh Việt Nam", giải thưởng ghi nhận nỗ lực phát triển, nâng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp và Việt Nam trên thế giới.
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2024, VinFast và chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” được tôn vinh bởi tinh thần nhân văn trong hành trình cùng cộng đồng kiến tạo tương lai xanh.
Ngày 10/1, tại Hà Nội, Agribank tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu Huda tiếp tục hành trình ý nghĩa vì cộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”.
Ngày 8/1, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) rộn ràng hơn nhờ chương trình “Tết hy vọng 2025”. Sự kiện ý nghĩa được Lalamove - nền tảng giao hàng theo yêu cầu - và quỹ Hy Vọng thực hiện.
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Agribank dành hơn 100 tỷ đồng triển khai chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp xuân Ất Tỵ năm 2025”.
Câu nói của TS.BS Tú Dung - tác giả sách “Nghèo là vốn liếng” - trong chương trình “Nâng bước thủ khoa” là nguồn cảm hứng giúp sinh viên mạnh mẽ hơn khi đương đầu với thử thách.
Bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc Đối ngoại BAT Việt Nam nhấn mạnh phát triển bền vững sẽ tạo ra lợi ích kinh tế cho nhiều thập kỷ tiếp theo, và câu chuyện của BAT là minh chứng rõ ràng.
Quá trình ghi hình tìm kiếm người vi phạm giao thông nếu không cẩn trọng, những “thợ săn tiền thưởng” sẽ có nguy cơ trở thành kẻ vi phạm pháp luật.
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Sau hai năm khó khăn, các doanh nghiệp bất động sản đều nhìn nhận năm 2024 đã đánh dấu sự phục hồi tích cực. Nhờ đó, họ cũng bắt đầu mạnh tay hơn trong việc chi thưởng Tết.
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.