Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ con riêng của vợ nhổ tóc bạc rồi hiếp dâm

Thấy con gái riêng của vợ ở nhà một mình, cha dượng nổi thú tính, dụ đến nhổ tóc bạc để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 22/8, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM không chấp nhận kháng nghị của Viện KSND tỉnh Bình Phước, tuyên y án 15 năm tù đối với bị cáo Phạm Văn Thuyên (SN 1971, quê TP.Hải Phòng) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, năm 2009, Phạm Văn Thuyên kết hôn với chị C.T.H. và ở chung nhà cùng con riêng của vợ là cháu N.T.T.A. (SN 2001) tại xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Trong thời gian chung sống, Thuyên không kiềm được chế dục vọng khi thấy con gái riêng của vợ ở nhà một mình, nên tìm cách dụ dỗ để thực hiện hành vi thú tính.

Khoảng 13h trưa ngày 1/1/2012, Thuyên đi uống rượu về thấy cháu A. ở nhà một mình, liền nảy sinh ý định giao cấu. Cha dượng lân la tới gần bé gái, thấy cháu không phản ứng gì "yêu râu xanh" liền thực hiện hành vi đồi bại, nhưng do cháu còn nhỏ nên Thuyên không thỏa mãn được ham muốn.

Phạm Văn Thuyên trước vành móng ngựa.

10 ngày sau, khi vợ đã đi làm, còn A. ngồi chơi ngoài hiên nhà, cha dượng liền gọi đến nhờ nhổ tóc bạc sau đó thực hiện ý đồ. Tuy nhiên, khi đang hành sự thì chị H. bất ngờ về nhà và bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng. Chị ào vào đẩy gã chồng ra khỏi người con gái. Vì thương chồng và sợ xấu hổ với hàng xóm nên chị không làm đơn tố cáo.

Lo sợ con gái sẽ bị chồng xâm hại tiếp, chị cho con về nhà ngoại ở. Tại đây, cháu A. kể lại sự việc cho dì nghe. Đến ngày 15/10/2012, chị H. đến Công an huyện Bù Đốp tố cáo hành vi đồi bại của Thuyên.

Tháng 6/2013, TAND tỉnh Bình Phước xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo 15 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”. Sau đó, xét thấy mức án tòa nhẹ so với hành vi phạm tội của Thuyên, Viện KSND tỉnh Bình Phước có đơn kháng nghị, đề nghị tăng hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo chỉ thừa nhận phạm tội một lần, còn một lần chỉ gọi cháu A. đến nhổ tóc bạc. Kết thúc phiên tòa, HĐXX xét thấy không có tình tiết nào mới nên tuyên giữ nguyên án sơ thẩm.

H.Giang

Bạn có thể quan tâm