Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ Justin Bieber phối đồ đẹp, dân mạng đòi mua ngay giày Crocs

Không còn xuất hiện với vẻ ngoài luộm thuộm, Justin Bieber mới đây khiến cho mẫu giày Crocs trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Justin Bieber đỗ xe và tặng quà cho paparazzi Khi đỗ xe trước cửa nhà, Justin đã bắt gặp phóng viên. Nam ca sĩ lịch thiệp đi đến chỗ họ và tặng chiếc sticker Drew House của mình.

Xuất hiện tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 20/9, Justin Bieber gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, không còn luộm thuộm như trước.

Điểm thu hút ở đây chính là việc nam ca sĩ đi đôi giày Crocs. Không chỉ đơn giản là tuỳ tiện xỏ vào món đồ bất kỳ, anh thậm chí còn phối trang phục sao cho tổng thể ăn nhập nhất.

Giọng ca Baby đã diện áo phông, quần đùi màu xám. Phụ kiện được sử dụng lần này là túi và mũ đen. Để đôi giày phù hợp với bộ đồ, ngôi sao nhạc pop đã cố tình chọn màu xám, mix cùng tất cao cổ cùng màu có viền xanh. 

Có thể thấy tổng thể set đồ của Justin Bieber rất ổn. Anh chàng toát lên vẻ năng động, trẻ trung với vẻ ngoài khi xuống phố này. 

Loạt ảnh Justin đi giày Crocs hiện cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực trong cộng đồng mạng. Không ít fan hào hứng cho hay họ sẽ bắt đầu đi lại Crocs vì nam ca sĩ đã diện nó.

Số khác lại quyết định thử phối đồ như giọng ca What do you mean vì thấy set đồ quá ổn. Thậm chí, nhiều dân mạng quyết định sắm ngay item này.

Thời gian gần đây, những đôi Crocs đang được các sao Âu Mỹ ưa chuộng. Họ chăm phối thiết kế này với tất cùng màu để tạo điểm nhấn. 

Trước đó, Ariana Grande từng đăng ảnh đi Crocs trắng trên trang cá nhân. Ngay lập tức, cô khiến cho dân tình "sôi sục" mua theo.

Hiện nay, Crocs là một trong những items gây tranh cãi nhất. Người ta thích nó vì thiết kế đáng yêu, tiện lợi. Một số ý kiến lại chê bai tính thời trang của dòng giày này.

Tuy vậy, không ít nhà mốt vẫn ưu ái thiết kế của Crocs. Các thương hiệu như Balenciaga hay Christopher Kane đều hợp tác ra sản phẩm với giá đắt đỏ. Nhà thiết kế Christopher Kane nhận định dù item này gây tranh cãi, nó luôn có sức hút riêng. 

Kể cả Kanye West - chủ nhân dòng giày Yeezy độc đáo - cũng từng sáng tạo ra một mẫu có hình dáng tựa như đôi Crocs.

Bạn có dám bỏ ra hàng chục triệu đồng mua túi giống lá chuối gói xôi?

Những chiếc túi của Balenciaga, Gucci từng gây xôn xao khi lấy cảm hứng từ vật dụng hàng ngày như chăn con công, làn đi chợ hay tấm lá chuối gói xôi.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm