Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ vẻ ngoài nam tính, Tiến Dũng - Tiến Dụng mặc gì cũng đẹp

Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng có phong cách thời trang đơn giản nhưng cá tính, thu hút người đối diện nhờ hình thể đẹp và gương mặt điển trai.

Hà Đức Chinh khoe khả năng vũ đạo bên Bùi Tiến Dũng Nam cầu thủ khiến nhiều người bật cười với màn biểu diễn vũ đạo hài hước của mình.
Bui Tien Dung anh 1

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) và Bùi Tiến Dụng (sinh năm 1998) là hai anh em cầu thủ từng cùng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á. Cả hai có tuổi thơ đầy gian khó nhưng tình yêu trái bóng tròn không bao giờ bị dập tắt. Đã và đang chứng minh tài năng sân cỏ của mình, họ nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Ngoài đời, Tiến Dũng - Tiến Dụng có hình thể đẹp, cơ bắp săn chắc nên được các nhãn hàng thời trang săn đón. Hai anh em đọ dáng trong set đồ thể thao gồm áo tank top, quần jogger, giày sneakers và mũ lưỡi trai năng động.

Bui Tien Dung anh 4

Áo thun trắng trơn là item dễ phối đồ mà cả hai đều yêu thích. Nam thủ môn ra dáng chàng trai sành điệu khi mix kính mát với áo thun trắng của Louis Vuitton.

Bui Tien Dung anh 7

Vào thời điểm trời se lạnh như hiện nay, bạn có thể chọn set đồ vừa giữ ấm, vừa thời trang như Tiến Dũng - Tiến Dụng: Quần jogger ống bo mix kèm áo thun tay dài, áo hoodie và sneakers thể thao.

Bui Tien Dung anh 10

Dù có sở hữu bao nhiêu kiểu áo thun trong tủ đồ, bạn nhất định không được thiếu áo sơ mi trắng và quần âu. Bộ đôi items này là lựa chọn tuyệt vời để diện khi tham dự sự kiện trang trọng, đồng thời giúp cánh mày râu thể hiện gu thời trang tinh tế và lịch lãm.

Bui Tien Dung anh 11Bui Tien Dung anh 12

Tiến Dụng không chia sẻ nhiều hình ảnh mặc áo sơ mi, nhưng Tiến Dũng thì ngược lại. Ngoài tông trắng, nam thủ môn còn trông phong độ không kém trong nhiều kiểu áo sơ mi màu, áo sơ mi họa tiết nhờ số đo hình thể hoàn hảo.

V (BTS) và những lần trông như nam thần khi diện đồng phục học sinh

Cộng đồng fan Kpop hiện liên tục tìm kiếm và chia sẻ những hình ảnh V mặc đồng phục học sinh trước công chúng.


Tài Lương

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm