Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tì gốc Việt gây sốt vì vẻ ngoài cute

Cậu bé Tommy Lê đang khuấy đảo cộng đồng mạng vì những bức ảnh đáng yêu của mình.

Nhóc tì gốc Việt gây sốt vì vẻ ngoài cute

Cậu bé Tommy Lê đang khuấy đảo cộng đồng mạng vì những bức ảnh đáng yêu của mình.

Gần đây, nhiều dân mạng chuyền tay nhau những bức ảnh chụp một cậu bé có khuôn mặt khôi ngô kèm theo đó là những cử chỉ, điệu bộ chu môi, phổng má dễ thương. Rất nhanh chóng, cậu bé này trở thành tâm điểm chú ý của cộng động mạng. Những bức hình của cậu luôn nhận được một lượng “like” và chia sẻ nhất định trên các trang mạng xã hội.

Cậu bé dễ thương này có tên là Tommy Lê, 2 tuổi, có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Hiện tại, bé Tom đang sống với mẹ tại Cộng hòa Séc. Mẹ của bé, chị Adriana Quỳnh cho biết: “Mình bắt đầu chụp hình cho bé khi bé còn nhỏ. Đến hơn 1 tuổi thì bé bắt đầu biết tạo dáng trước ống kính. Lần nào thấy mình lôi máy ảnh ra là bé lại í ới gọi mẹ và đòi chụp, tạo dáng đủ kiểu. Gần đây, bé còn hay tự lấy máy điện thoại của mẹ ra tự chụp hình nữa”.

Theo lời kể của chị Adriana Quỳnh thì cũng như nhiều trẻ nhỏ cùng trang lứa, tính tình của Tom khá bướng bỉnh, lại đang học nói, học chơi nữa nên nói gì cũng không chịu nghe lời, đòi gì không được là lăn ra ăn vạ. “Ngoài những tính xấu này thì Tom cũng hay làm trò cười và thích chơi ô tô, bóng đá, cứ đi đâu ra ngoài nhìn thấy ô tô là cuồng hết lên” -  Mẹ bé Tom chia sẻ thêm. Theo dự định thì cả gia đình bé Tom sẽ về thăm Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2013 tới.

Hình ảnh đáng yêu của “hot boy” nhí Tommy Lê:

Theo Báo Đất Việt

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm