Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nhóc Trùm’ hứa hẹn đột biến doanh thu dịp lễ giỗ Tổ

Tương tự như tạo hình sinh ra đã làm đại ca, “Nhóc Trùm” (The Boss Baby) ngay khi khởi chiếu đã thống lĩnh doanh thu phòng vé trên toàn thế giới.

Sau 3 ngày công chiếu, những thước phim đáng yêu này đã thu về 49 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, nâng mức doanh thu toàn cầu đạt hơn 108 triệu USD. Tác phẩm hiện không có đối thủ ở đấu trường phòng vé, vượt mặt bom tấn của nhà Chuột “Beauty & The Beast”.

Bộ phim bỏ xa các dự án khác như “Ghost in the Shell”, “Power Rangers”... Với độ phủ sóng trên 3.773 rạp, cơn sốt mang tên “Nhóc Trùm” được dự đoán tiếp diễn lâu dài, đặc biệt trong dịp lễ giỗ Tổ.

phim anh anh 1
“Nhóc Trùm” vừa ra rạp đã soán ngôi của các cái tên khác trên phòng vé.

Bằng tạo hình gây tan chảy mọi trái tim và cốt truyện gần gũi, thú vị, phim đã dựng nên hình tượng độc nhất vô nhị về em bé ít răng nhưng đầy quyền năng. Tác phẩm hoạt hình hài hước - tình cảm này đã thu hút hàng triệu gia đình phải đến rạp. Các nhân vật đã lấy được tiếng cười của trẻ em và cả những người lớn khó tính.

phim anh anh 2
Phim đã mang về cho DreamWorks doanh thu mở màn ấn tượng.

Ở Việt Nam, các suất chiếu sớm của phim liên tục cháy vé. Đề tài về cậu bé cũng nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Là phim hoạt hình duy nhất khởi chiếu trong những ngày đầu tháng 4, “Nhóc Trùm” mang đến những giây phút giải trí sảng khoái nhưng cũng lắng đọng với các thông điệp ý nghĩa về gia đình. 

phim anh anh 3
“Nhóc Trùm” ít răng nhưng quyền năng đã chinh phục khán giả bằng sự đáng yêu và bá đạo của mình.

Câu chuyện nói về một cậu bé được cha mẹ hết mực yêu thương, bỗng dưng bị chia sẻ tình cảm bởi sự xuất hiện của cậu em trai là chuyện không của riêng ai. Thú vị hơn, tác phẩm tránh được lối mòn vì cốt truyện bình thường. Thay vào đó, nhân vật chính được khoác lên một thân thế bí ẩn cùng những nhiệm vụ mang tính “cứu thế”. Thông qua chuyến hành trình hài hước, phim đặt ra nhiều vấn đề trong cuộc sống gia đình. 

“Nhóc Trùm” khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/3.



Pu bi che hinh anh

Pu bị chê

0

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm