Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tỳ 17 tháng tuổi hóa thân thành Ngụy Anh Lạc má phính đáng yêu

Biểu cảm hồn nhiên, tinh nghịch của "tiểu phi tần" này đang khiến dân mạng quan tâm không kém nữ chính bộ phim "Diên Hi công lược".

dien hi cong luoc phien ban nhi anh 3
Mới đây, bộ ảnh bé gái hóa thân thành Ngụy Anh Lạc - nữ chính của bộ phim - trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều diễn đàn. Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt hình nhận về hơn 11.000 thích (like), cùng hàng trăm chia sẻ.
dien hi cong luoc phien ban nhi anh 4
Nhân vật chính trong các bức ảnh là bé Bùi Đức Tuệ Dung, tên thường gọi là Bia, 17 tháng tuổi. Chị Nguyễn Linh Đan - mẹ bé Tuệ Dung - cho Zing.vn biết: "Gần đây, tôi xem Diên Hi công lược và khá thích phim nên nảy ra ý tưởng cho con đi chụp ảnh. Hơn nữa, tôi cũng muốn lưu giữ kỷ niệm cho bé nên càng quyết tâm thực hiện".
dien hi cong luoc phien ban nhi anh 5
Bộ ảnh được thực hiện tại nhà một người bạn của chị Linh Đan. Quá trình chụp ảnh gặp khá nhiều khó khăn khi cô bé còn nhỏ nên khá tinh nghịch. "Phần đầu tóc, trang phục cầu kỳ nên tôi phải mất nhiều thời gian chuẩn bị. Con cứ ngọ nguậy, tôi phải dỗ mãi và luôn miệng khen xinh thì bé mới chịu hợp tác", mẹ của Tuệ Dung kể.
dien hi cong luoc phien ban nhi anh 6
Trên trang cá nhân, chị Linh Đan đăng bộ ảnh con gái cùng dòng chú thích hài hước: "Càn Long đổ xiêu đổ vẹo vì Ngụy Anh Lạc, còn chồng tôi suốt ngày đắm đuối cô Ngụy Bia Lạc. Cả thế giới ra đây mà xem, nó cướp chồng tôi trắng trợn đây này".
dien hi cong luoc phien ban nhi anh 11
Nhìn những biểu cảm đáng yêu của Tuệ Dung, không ít bà mẹ cũng bày tỏ dự định thực hiện bộ ảnh cosplay như thế này cho con mình.

Xem 'Diên Hi công lược' để thấy có 7 kiểu người đi đâu cũng gặp

"Diên Hi công lược" hấp dẫn bởi chuyện cung đấu kịch tính, tuyến nhân vật đa diện cùng tạo hình, bối cảnh đẹp. Chưa hết, dân mạng còn có những liên tưởng rất thú vị từ phim.

Huệ Lâm

Ảnh: Nguyễn Linh Đan

Bạn có thể quan tâm