Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tỳ 2 tuổi sở hữu nhãn hiệu thời trang riêng

Là một trong những em bé nổi tiếng thế giới nhờ phong cách ăn mặc sành điệu, Millie-Belle Diamond mới đây còn gây chú ý khi chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Theo Daily Mail, chưa đầy hai tuổi nhưng bé gái Australia - Millie-Belle Diamond - đã có gần 145.000 người theo dõi trên Instagram và là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng thế giới.
Millie-Belle được nhiều người yêu mến nhờ nụ cười dễ thương cùng phong cách ăn mặc sành điệu. Sắp tới, bé sẽ có một hãng thời trang riêng với tên gọi MBD do chính mẹ bé - Schye Fox - thành lập.
“Đây là công trình tâm huyết tôi ấp ủ hơn 12 tháng qua dành cho Millie-Belle. Tôi thích đồ da và chúng tôi sẽ tìm những loại da chất lượng tốt nhất” - cô Schye cho biết.
Millie đã nổi tiếng từ khi mới có 14 tháng tuổi và thường xuyên được các nhãn hiệu như Channel, Luis Vuitton... tặng trang phục, túi xách để quảng cáo.
Vì không thích dựa dẫm vào những thương hiệu nổi tiếng hay nhận được sản phẩm không mong muốn nên mẹ bé đã quyết định cho ra mắt một thương hiệu riêng.
Bên cạnh đó, Millie-Belle còn sắp được trở thành nhân vật khách mời trong một chương trình mới trên TV.
Mille-Belle Diamond hiện sống cùng cha mẹ tại Singapore.

Trào lưu biến mặt em bé thành hình cơm nắm trên Instagram

Các vị phụ huynh rộ mốt ép mặt con mình theo hình tượng miếng cơm nắm tam giác của người Nhật và chia sẻ ảnh lên mạng. Trào lưu này hiện gây khá nhiều tranh cãi.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm