Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm A# 'kết' Tăng Thanh Hà

Nhóm A# bây giờ chỉ còn hai thành viên là Minh Tuấn và Chí Thiện nhưng họ lại sắp 'kết nạp' Tăng Thanh Hà vào nhóm với một vai trò đặc biệt...

Nhóm A# "kết" Tăng Thanh Hà

(Zing) - Nhóm A# bây giờ chỉ còn hai thành viên là Minh Tuấn và Chí Thiện nhưng họ lại sắp "kết nạp" Tăng Thanh Hà vào nhóm với một vai trò đặc biệt...

Nhóm A# `kết` Tăng Thanh Hà

A# và Tăng Thanh Hà (giữa)


Vừa qua, hai thành viên của A# đã hợp tác với Tăng Thanh Hà khi cùng tham gia bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (Phim sẽ lên sóng vào 5/8/2008 trên VTV1). Cũng đầu tháng 8/2008, nhóm sẽ chính thức đảm trách vai trò mới là làm MC cho kênh truyền hình của công ty Yeah1, chương trình có tên gọi là A2Z.

"Đây là một chương trình thời trang dành cho các bạn tuổi Teen được dàn dựng khá mới lạ. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ cho hai thành viên Minh Tuấn và Chí Thiện với những vai trò mới cũng như con đường ca hát của A#." - Minh Tuấn cho biết - "Hiện giờ A# đang tìm cho mình những ca khúc phù hợp vào cuối tháng 8. Nhóm sẽ thực hiện 1 VCD và đạo diễn cho VCD này cũng chính là anh Vũ Ngọc Đãng."

Trong tháng 8, nhóm A# sẽ cùng hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà, với vai trò là người quản lý cho nhóm. Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ có nhiều thuận lợi.

LÊ QUANG THANH TÂM

Bạn có thể quan tâm