Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm bạn 'lầy lội', tậu bộ đồ chống nắng làm đồng phục khi đi du lịch

Chẳng phải do trời nắng, nhóm bạn này vẫn cùng nhau mặc đồ chống nắng kín từ đầu đến chân để chụp hình khi đi du lịch. Đúng là "lầy" có đồng đội bao giờ cũng vui hơn.

Trong nhóm bạn, bao giờ cũng sẽ có một người siêu "lầy lội", hài hước, có thể nghĩ ra đủ trò để mua vui cho cả hội. Và tất nhiên, các thành viên còn lại chẳng cần làm gì ngoài việc hưởng ứng.

Điển hình như mới đây, trong một diễn đàn, tài khoản có tên Tôm Trần đã đăng bộ ảnh du lịch rất đặc biệt của mình và lập tức nhận được lượt chia sẻ và bình luận lớn từ dân mạng.

Bo do chong nang ninja anh 1
Ý tưởng mặc đồ ninja khi đi du lịch là của thành viên nữ duy nhất trong nhóm.

Theo đó, Tôm Trần (tên thật Trần Đức Hoà, sinh năm 1993) và nhóm bạn vừa có chuyến đi Hà Giang. Một thành viên đã gợi ý "đồng phục" là bộ đồ chống nắng. Vốn yêu thích sự vui vẻ và muốn chuyến đi có dấu ấn, ai cũng hào hứng đồng ý. 

Bo do chong nang ninja anh 2
Các bạn trẻ này đều là thành viên của một nhóm nhạc ở Hà Nội.

Xem bộ ảnh này, nhiều người sẽ nghĩ chắc trời hôm đó phải nắng lắm nhưng hoá ra không phải.

"Hôm bọn mình đi trời mát mẻ, nhưng vì đã có dự định và kế hoạch, cứ chỗ nào có cảnh đẹp thì bọn mình lại dừng xe lại và lôi bộ chống nắng ra mặc chụp ảnh", Tôm Trần kể.

Sau khi chia sẻ bộ ảnh lên mạng xã hội, nhiều dân mạng thích thú để lại bình luận như: "Ý tưởng hay đấy chứ, vừa độc đáo vừa đỡ sợ đen da", "Đầu tư 100.000 đồng mà có bộ ảnh để đời này thì cũng đáng", "Mấy bạn nam dễ tính nhỉ, mình cũng từng rủ đám bạn mình mà không ai đồng ý"...

Mặc đồ ninja khi đi du lịch cũng là một gợi ý không tồi cho những người yêu thích sự khác biệt, mau bỏ túi để áp dụng với nhóm bạn của mình thôi.

Nữ sinh xuất sắc vừa trở thành hoa khôi ĐH Tài chính - Marketing

Trong 3 năm học tại trường, Nguyễn Thị Phương Uyên (20 tuổi, Lâm Đồng) luôn giành danh hiệu xuất sắc toàn khoa. Kết quả học tập kỳ gần nhất của nữ sinh là 3,76/4.


Trúc Ly

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm