Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm bạn trẻ hút triệu lượt xem trên YouTube nhờ clip hài

Sau 18 tháng hoạt động, các thành viên của FAPtv đã thực hiện được 80 clip, thu hút hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube.

Một năm trở lại đây, thị trường hài ngày càng phát triển với sự xuất hiện của các chương trình truyền hình và mô hình nhóm hài trẻ. Thể loại webisodes (phim ngắn trên mạng) cũng cho phép các nhóm hài không chuyên thỏa sức sáng tạo và giới thiệu những tác phẩm của mình đến công chúng thông qua Internet.

FAPtv đã thực hiện được hơn 80 clip hài thú vị.
FAPtv đã thực hiện được hơn 80 clip hài thú vị.

Trong đó, FAPtv là một trong số những nhóm hài trẻ đáng chú ý. Với ekip gồm hơn 20 thành viên, nhóm luôn tích cực trong việc tạo ra các sản phẩm mới và phù hợp với thị hiếu đa dạng của khán giả Việt Nam.

FAPtv khai thác các chủ đề nóng trong đời sống, các cách ứng xử thường gặp mỗi ngày.
FAPtv khai thác các chủ đề nóng trong đời sống, các cách ứng xử thường gặp mỗi ngày.

Xuất thân là một nhóm sinh viên trẻ muốn hiện thực hóa sở thích của mình nên chất của FAPtv là sự bình dân, gần gũi, vô tư và hết mình với từng sản phẩm làm ra. Không phân biệt tiểu phẩm dài hay ngắn, mỗi tác phẩm của nhóm đều cho thấy sự đầu tư chỉn chu từ phục trang, hóa trang cho đến kịch bản, diễn xuất. Việc lên ý tưởng, dựng phim, huy động vốn để sản xuất cũng đòi hỏi những nỗ lực lớn của nhóm bạn trẻ này.

Diễn viên Vinh Râu, một thành viên trong nhóm cho biết: “Những người trẻ như chúng tôi luôn mong muốn cống hiến cho khán giả những nụ cười gần gũi và thân thuộc nhất. Nói là trẻ nhưng không biết mệt thì không đúng, chỉ là may mắn có anh Phương giới thiệu thức uống Pocari Sweat với thành phần tương tự nước mất đi trong cơ thể nên nhiệt huyết của chúng tôi được củng cố hơn”.

Bên cạnh đó, nhắc đến FAPtv, không thể không nhắc đến series Cơm nguội. “Chúng tôi mang thực tế cuộc sốnglên màn ảnh, chắt lọc những chi tiết không ai chú ý để tạo được những nụ cười chân thật, giản dị. Series được đầu tư kỹ về nội dung kịch bản, mỗi tập là một ý tưởng mới, hiếm khi nào trùng lặp với tiểu phẩm trước đó trên mạng nên người xem luôn có cảm giác mới mẻ khi xem từng sản phẩm của nhóm", thành viên Huỳnh Phương chia sẻ.

FAPtv tập hợp nhóm bạn trẻ sáng tạo và đam mê.
FAPtv tập hợp nhóm bạn trẻ sáng tạo và đam mê.

Mới đây, tập 31 với tựa đề Mất trí nhớ  đã không làm mọi người thất vọng khi Vinh Râu đặt ông chủ Phương vào một trường hợp dở khóc dở cười, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Độc giả xem tập 31 tại đây.

  Tập Mất trí nhớ khiến người xem bật cười vì các yếu tố bất thường, dí dỏm.
Tập Mất trí nhớ khiến người xem bật cười vì các yếu tố bất thường, dí dỏm.

Với tư cách là những tay chơi nhiệt huyết và sáng tạo, họ đã phần nào đạt được những thành công nhất định. Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, FAPtv dự định phát triển thành một công ty truyền thông chuyên sản xuất chương trình hài, khai thác gameshow.

Là nước uống yêu thích của nhóm hài FAPtv, Pocari với thành phần tương tự nước trong cơ thể giúp bù nước nhanh gấp 2.3 lần, tạo cảm giác dâng trào sức sống ngay từ bên trong cho người dùng. Bên cạnh đó, Pocari đang dành tặng ưu đãi cho người dùng. Khi mua 3 chai Pocari Sweat, bạn có cơ hội nhận một túi đa năng.  Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm