Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm ‘em gái 2NE1’ tung 2 MV trong ngày ra mắt

Black Pink – con át chủ bài của tháng 8 vừa trình làng MV ra mắt sau một thời gian dài chuẩn bị.

Tối 8/8, tân binh đến từ YG – Black Pink tung ra 2 MV cùng lúc, chính thức ra mắt sân khấu Kpop.

MV đôi gồm WhistleBOOMBAYAH đều do nhà sản xuất danh tiếng của YG là Teddy nhào nặn và viết lời với 2 cộng sự Future Bounce và Bekuh Boom. Đây là 2 ca khúc nằm trong album đĩa đơn Square One.

nhom em gai 2NE1,  Black Pink ra mat Kpop anh 1
Bìa đĩa Square One của Black Pink. ẢnhYG

BOOMBAYAH là bản upbeat với phong cách EDM sôi động, hòa trộn với chất nhạc Ấn. Còn Whistle có giai điệu hip-hop mang màu sắc viễn tưởng cùng tiếng huýt sáo trải dài ca khúc.

2 MV được thực hiện với màu hồng đậm làm chủ đạo. Cũng giống như phong cách của YG, 4 cô gái xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ, vũ đạo ấn tượng, sôi động. Sự thể hiện của 4 thành viên cho thấy họ có sự chuẩn bị kỹ trong một thời gian dài.

nhom em gai 2NE1,  Black Pink ra mat Kpop anh 2
Black Pink trong buổi họp báo tối 8/8. 4 cô gái là nhóm nữ đầu tiên của YG trong 7 năm qua, được gọi là "em gái 2NE1". Ảnh: Mnet

Cũng vào tối 8/8, Black Pink tổ chức họp báo ra mắt. Tại đây, khi được hỏi ai là trưởng nhóm trong số 4 thành viên Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, ông bầu Yang Hyun Suk – người đứng đầu YG cho biết Black Pink sẽ không có trưởng nhóm.

“Tất cả 4 thành viên đều có thể làm trưởng nhóm. Sẽ là không tưởng để chọn ra 1 người trong số họ vì 4 thành viên đều thân thiết từ lâu rồi” – Yang nói.

Trong khi đó, trước thềm ngày ra mắt, video tập nhảy của Black Pink vừa đạt 6 triệu lượt view. 

BOOMBAYAH - Black Pink BOOMBAYAH là một trong hai MV được tân binh đến từ YG – Black Pink ra mắt sân khấu Kpop.
Whistle - Black Pink Tối 8/8, tân binh đến từ YG – Black Pink tung ra 2 MV cùng lúc Whistle và BOOMBAYAH đều do nhà sản xuất danh tiếng của YG là Teddy nhào nhặn.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm