Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Imagine Dragons lần thứ hai biểu diễn tại Thái Lan

Chủ nhân của những bản hit như “Thunder”, “Shots”, “Radioactive”… sẽ trở lại Bangkok để quảng bá album mới “Evolve” vào ngày 11/1/2018.

Imagine Dragons - 'Thunder' Bản hit trích từ album mới "Evolve" (2017) của nhóm Imagine Dragons.

Đơn vị tổ chức BEC-Tero thông báo Imagine Dragons sẽ có một đêm diễn tại Oasis Arena, Bangkok, Thái Lan vào tối 11/1/2018. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá cho album Evolve mới ra mắt hôm 23/6.

Thành lập từ năm 2008, Imagine Dragons là một trong những ban nhạc rock hiện đại thành công nhất nước Mỹ ở thời điểm hiện tại. Bước đột phá đến từ album đầu tay Visions (2012) với nhiều ca khúc ấn tượng như Radioactive, It’s Time, On the Top of the World…

Âm nhạc của Imagine Dragons được sử dụng rất nhiều trong các trailer, bộ phim điện ảnh và giúp danh tiếng của nhóm sớm tiến xa. Năm 2015, họ tiếp tục trình làng album Smoke + Mirrors kèm theo các đĩa đơn I Bet My Life, Gold Shots.

Imagine Dragons dien tai Bangkok anh 1
Nhóm Imagine Dragons sẽ trở lại Bangkok, Thái Lan trong những ngày đầu năm 2018.

Bước sang album thứ ba - Evolve, trưởng nhóm Dan Reynolds tiết lộ tựa đề tác phẩm ngầm chỉ “sự tiến hóa” trong âm nhạc của Imagine Dragons. Bất chấp gây chia rẽ trong giới phê bình, Evolve vẫn leo lên tới vị trí thứ hai của bảng xếp hạng Billboard 200 hồi mùa hè. Đi kèm với album là ba đĩa đơn Believer, Thunder Whatever It Takes.

Thủ đô Bangkok, Thái Lan là một trong 6 điểm đến của Imagine Dragons tại châu Á thuộc chuyến lưu diễn Evolve World Tour, bên cạnh Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore, Tokyo (Nhật Bản), Hong Kong, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Họ đang trong quá trình đi tour tại Mỹ, và dự kiến khép lại hoạt động quảng bá bằng những điểm đến tại châu Âu trong mùa xuân 2018.

Trong quá khứ, Imagine Dragons từng một lần biểu diễn tại thủ đô của xứ sở chùa vàng. Đó là đêm diễn hồi mùa hè năm 2015 và nằm trong Smoke + Mirror Tour của họ.

Imagine Dragons dien tai Bangkok anh 2

Theo ban tổ chức, vé buổi diễn tại Bangkok của Imagine Dragons sẽ được mở bán qua mạng Internet và các địa điểm trực tiếp do đơn vị ThaiTicketMajor quản lý từ 11/11. Giá vé thấp nhất là 2.500 baht (tương đương 1,7 triệu đồng), và cao nhất là 4.500 baht (tương đương 3 triệu đồng).

Trong năm 2018, bên cạnh Imagine Dragons, lần lượt Bruno Mars (30/4/2018) và Harry Styles - cựu thành viên nhóm One Direction (7/5/2018) đã xác nhận sẽ tới Bangkok, Thái Lan để biểu diễn.

Linkin Park và fan tưởng nhớ Chester Bennington

Nhóm đã biểu diễn ca khúc "In the end" tại Los Angeles tối ngày 27 để tưởng nhớ giọng ca chính vừa qua đời hồi tháng 7 vừa qua.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm