Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm kungfu Lý Bằng dùng mắt kéo xích lô chở 4 người

Thành công ở chương trình “Vietnam's Got Talent” khiến võ sư người Việt gốc Hoa quyết định tổ chức những đêm liveshow hoành tráng với nhiều tiết mục rất độc đáo và mạo hiểm để tri ân khán giả.

Nhóm kungfu Lý Bằng dùng mắt kéo xích lô chở 4 người

Thành công ở chương trình “Vietnam's Got Talent” khiến võ sư người Việt gốc Hoa quyết định tổ chức những đêm liveshow hoành tráng với nhiều tiết mục rất độc đáo và mạo hiểm để tri ân khán giả.

Rời sân chơi Vietnam’s Got Talent, nhóm Lý Bằng gần như chưa biểu diễn trong bất cứ chương trình nào. Đây chính là khoảng thời gian võ sư từng đoạt kỷ lục Guinness Việt Nam âm thầm chuẩn bị cho liveshow đầu tiên. Lý Bằng từng chia sẻ ước mơ tổ chức những đêm diễn của riêng mình từ vài năm trước nhưng mãi tới tận bây giờ, anh mới thực hiện được.

Võ sư từng được tôn vinh là "đệ nhất kungfu của Vietnam's Got Talent" chia sẻ muốn thay đổi món ăn tinh thần của khán giả Việt bằng những màn trình diễn võ thuật độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, hiện tại, vì nhiều lý do, Gala võ thuật kungfu Lý Bằng chỉ được tổ chức tại các thành phố lớn mà mở màn là Vinh vào ngày 9/6 và Đà Nẵng 15/6. 

Lý Bằng tiết lộ anh và các cộng sự tốn hơn hai tháng để chuẩn bị kỹ lưỡng từ sân khấu tới phần âm thanh, ánh sáng... Đó là chưa kể thời gian để các võ sư cùng bàn thảo và dàn dựng những tiết mục mới mẻ cho đêm diễn đầu tiên. Hiện tại, không giấu sự hồi hộp và lo lắng. võ sư cho biết anh và gần 20 võ sư thân thiết đã chuẩn bị được khá nhiều tiết mục độc đáo để trình diễn cùng người hâm mộ. Bởi thời lượng của Vietnam's Got Talent không cho phép nên có nhiều thử thách dù rất muốn nhưng Lý Bằng vẫn không thể trình diễn trên sân khấu của chương trình. Các liveshow sắp tới chính là dịp để anh thỏa mãn mọi đam mê của mình. Võ sư cũng không quên bật mí một trong những tiết mục ấn tượng là dùng mắt kéo xích lô chở 4 người.

Với những màn trình diễn nhét hai đồng xu vào mắt để xách nước, dùng thép đập vào đầu gãy ra nhiều mảnh, phóng kim may xuyên kính..., võ sư sinh năm 1972 tại Mỹ Tho, có ông nội là người Trung Quốc, đã trở tành "quái kiệt" của đất Sài Gòn. Tại chương trình Hội ngộ kỷ lục gia hồi giữa năm ngoái ở TP.HCM, anh lại một lần nữa khiến các chuyên gia kỷ lục châu Á tròn mắt với các tiết mục có một không hai của mình.

Sau hai đêm diễn ở Nhà văn hóa Lao động Nghệ An - Vinh và Nhà thi đấu đĩa bay Đà Nẵng, Lý Bằng và công ty Tiếng hát Ngôi sao cũng đang tìm địa điểm phù hợp để tổ chức một chương trình tương tự ở Hà Nội cũng như nhiều thành phố lớn khác trên cả nước nhằm tri ân các khán giả đã và đang theo dõi, ủng hộ mình. Lý Bằng cũng không giấu diếm giấc mơ đưa các tiết mục độc đáo của mình xuất ngoại trong tương lai.

G.A.

Theo Infonet

 

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm