Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm mỹ nhân Việt mặc rườm rà, sến sẩm nhất tuần qua

Trang phục nhiều họa tiết, kiểu cách rườm rà là nguyên nhân khiến nhiều mỹ nhân làng giải trí có mặt trong danh sách mỹ nhân kém sang trọng của tuần.

Sau nghi án ngoại tình cùng chồng Dương Yến Ngọc, Pha Lê tích cực tham gia các hoạt động showbiz hơn trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đất Cảng để lại những hình ảnh không mất đẹp mắt bởi gu thẩm mỹ bất ổn. Tuần qua, khi tham dự sự kiện ra mắt phim, Pha Lê diện bộ trang phục có chất liệu áo xuyên thấu, kết hợp cùng chân váy bút chì ánh kim loại nổi bật khiến hình ảnh trở nên rườm rà, rối mắt. Cách mix trang phục cũng bị cho là không phù hợp với xu hướng.
Một dịp khác, khi đến showroom NTK Công Tín, nữ ca sĩ gợi cảm chọn bộ đầm ánh kim loại không mấy hợp xu hướng bởi thiết kế có quá nhiều điểm nhấn kém tinh tế. Phần váy tua rua cũng không giúp người mặc trở nên sang trọng.
Nữ diễn viên Ngọc Lan cũng không nhận được đánh giá cao vì bộ trang phục bóng bẩy làm nổi bật những khuyết điểm cơ thể kém thon gọn. Mẫu áo nhăn dúm như không được là ủi khiến hình ảnh người mặc kém sang trọng. Thiết kế thiếu chỉn chu, không có sự chuẩn bị trước vô tình đưa nữ diễn viên vào danh sách mỹ nhân kém sắc tuần qua.
Cùng trường hợp với diễn viên Ngọc Lan, Khổng Tú Quỳnh diện bộ trang phục theo xu hướng mặc nhà tham dự một sự kiện ra mắt phim vào cuối tuần. Trang phục chất vải mỏng tang kèm đường may không mấy hoàn hảo khiến người mặc nhận phải đánh giá là quá đời thường khi dự sự kiện giải trí.
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My góp mặt trong danh sách sao kém duyên dáng tuần qua vì bộ trang phục có quá nhiều chi tiết khiến hình ảnh người mặc trở nên nặng nề, kém tinh tế.
Vẻ sang trọng và quyến rũ của Lý Nhã Kỳ bỗng tan biến khi nữ diễn viên diện bộ váy mỏng manh suôn thẳng tự tin xuất hiện ở sân bay. Thiết kế tông màu đen còn khiến người mặc trông già dặn và kém tươi tắn.
Diện trang phục hợp xu hướng nhưng ca sĩ Văn Mai Hương không nhận được điểm cộng về phong cách thời trang vì mái tóc uốn xoăn tự nhiên lòa xòa khiến á quân Vietnam Idol trông già dặn.
Nữ ca sĩ Đồng Lan diện trang phục táo bạo và độc lạ khi dự một sự kiện âm nhạc. Bộ váy tựa đầm ngủ có kiểu cách rối mắt kết hợp với khăn buộc đầu sắc màu nổi tạo sự chú ý không cần thiết. Trang phục rối loạn về màu sắc và kiểu cách của nữ ca sĩ The Voice nhận phải đánh giá là thảm họa thời trang.
Vốn được đánh giá là ca sĩ có ngoại hình bắt mắt của showbiz Việt, Diệp Lâm Anh thường xuất hiện với hình ảnh sành điệu. Tuy nhiên, tuần vừa qua, quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa 2 xuất hiện với hình ảnh xuề xòa với bộ trang phục áo crop-top, quần shorts ngắn để lộ đôi chân kém thon. Trang phục không phù hợp không gian sự kiện đưa người đẹp vào danh sách mỹ nhân kém duyên dáng của tuần.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm