Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nghi can sát hại nam sinh trước cổng trường đầu thú

Đang trên đường đi uống trà sữa, nhìn thấy Long và Phúc đứng trước cổng trường, Phú và 3 người khác tấp vào gây sự khiến một nam sinh tử vong.

Ngày 11/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự Phan Ngọc Duy Phú (19 tuổi) và Trần Ngọc Mỹ (đã đổi tên, 15 tuổi, cùng ngụ phường 3, TP Mỹ Tho) để điều tra hành vi Giết người.

Hai người khác bị tình nghi có liên quan đến vụ án được gia đình bảo lãnh tại ngoại, cơ quan đang làm rõ hành vi và mức độ. Họ gồm: Nguyễn Ngọc Hiền (21 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) và Dương Thanh Hiếu (17 tuổi, ngụ phường 3, TP Mỹ Tho).

Mau thuan tren Facebook anh 1
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin điều tra, ngày 22/4, Phú rủ Hiếu đi uống trà sữa. Trên đường đi thì gặp Hiền và Mỹ nên có rủ thêm họ đi cùng. Phú đưa cho Mỹ con dao Thái Lan để lận trong người.

Do có mâu thuẫn trước đó nên khi đi ngang trước cổng Trường trung cấp kinh tế - kỹ thuật Tiền Giang ở phường 7, TP Mỹ Tho, thấy Nguyễn Phi Long và Đinh Trường Phúc đứng trước cổng trường, nhóm của Phú bất ngờ tấp vào đâm liên tiếp vào người 2 nam sinh.

Long bị đâm trúng ngực, ngã gục, được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong. Phúc bị thương nặng nhưng sau khi cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, nhóm Phú lẩn trốn. Ngày 10/5, cả nhóm ra đầu thú và khai báo sự việc.

Một nguồn tin cho biết nguyên nhân gây án xuất phát từ mâu thuẫn ghen tuông trên Facebook.

Giết người trong đêm, 3 nghi can ra đầu thú

Ngày 6/5, ba nghi can liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 5/5 đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đầu thú.

 


Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm