Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm người chặn xe chở thi thể, hành hung tài xế

Xe cứu thương chở thi thể bé trai 5 tuổi ra khỏi cổng bệnh viện bị nhóm thanh niên chặn lại đòi tiền. Khi tài xế và người nhà phản ứng, nhóm này lao đến vây đánh.

Tối 23/3, xe cấp cứu biển số Nghệ An chở thi thể một bé trai 5 tuổi cùng người nhà vừa ra cổng bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) bị một nhóm người người chặn lại. Họ yêu cầu tài xế đưa tiền mới cho ra khỏi bệnh viện.

Anh Trà (27 tuổi, ở huyện Anh Sơn, Nghệ An) kể, khi những người trên xe phản ứng vì bị đòi tiền vô cớ, đám người lạ mặt lao đến tấn công lái xe. "Tôi cùng gia đình hô hoán bảo vệ nhưng họ chỉ đứng nhìn mà không can thiệp", nhân chứng nói.

Gần nừa đêm, chiếc xe cấp cứu mới rời khỏi bệnh viện Việt Đức. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Khi nhiều người xung quanh can ngăn, nhóm gây gổ mới chịu bỏ đi. Anh Trà cho biết, xe cứu thương chở con anh là bé Sang (5 tuổi) từ quê ra Việt Đức cấp cứu do tai nạn xe máy. Vừa đến nơi cháu bé tử vong nên gia đình yêu cầu lái xe chở thi thể về quê ngay.

Liên quan đến vụ việc, công an phường Hàng Bông mời tài xế về trụ sở lấy lời khai. Một số người chứng kiến cho rằng nhóm thanh niên gây gổ khả năng là ... "bảo kê" xe cấp cứu. Nếu bệnh nhân không thuê xe của họ, phải nộp tiền để tránh gặp rắc rối.

Lãnh đạo bệnh viện Việt Đức cùng công an quận Hoàn Kiếm đã vào cuộc làm rõ.

Bác sĩ bị đánh vỡ xương mặt khi đang cấp cứu bệnh nhân

Đang xử trí cấp cứu cho bệnh nhân, bác sĩ Tùng ở bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) bị một người đàn ông xông vào đánh gây thương tích.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm