Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu lớn nhất Kpop

Nhóm nhạc TVXQ đã đứng vị trí thứ 1 trong danh sách những nhóm nhạc của sức ảnh hưởng toàn cầu nhất nửa đầu năm 2013.

Nhóm nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu lớn nhất Kpop

Nhóm nhạc TVXQ đã đứng vị trí thứ 1 trong danh sách những nhóm nhạc của sức ảnh hưởng toàn cầu nhất nửa đầu năm 2013.

Mới đây trang tin Kpopstarz đã mở một cuộc bình chọn để tìm ra những nhóm nhạc mở rộng sức ảnh hưởng của họ trên toàn cầu nhất nửa đầu năm 2013. Thật bất ngờ khi vị trí thứ 1 và thứ 2 đã thuộc về TVXQ và JYJ.


Trước khi tách ra hoạt động với cái tên JYJ, 3 thành viên của nhóm là những cựu thành viên TVXQ. Vì thế cuộc bình chọn Những nhóm nhạc Kpop có sức ảnh hưởng toàn cầu nhất nửa đầu năm 2013 đã vô tình trở thành cuộc chiến giữa những thành viên từng đứng chung trong một nhóm nhạc. Khoảng cách giữa họ là rất sít sao khi TVXQ chiếm 36,95% phiếu bầu còn JYJ là 34, 43% phiếu bầu.




 

TVXQ ban đầu là một nhóm nhạc gồm 5 thành viên thuộc công ty giải trí SM, được ra mắt vào năm 2003. Cho đến năm 2009, 3 thành viên là Yoochun, Junsu và Jaejoong đã đệ đơn kiện chống lại hãng thu âm và sau đó rời khỏi nhóm. TVXQ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc chỉ với Yunho và Changmin trong khi Yoochun, Junsu và Jae Joong đã thành lập nhóm nhạc mới JYJ.

Kể từ khi chính thức trở thành một bộ đôi của TVXQ vào năm 2011, Yunho và Changmin đã đưa âm nhạc của họ đến với người hâm mộ trên toàn thế giới. Từ cuối năm 2012, 2 người đã tổ chức những buổi biểu diễn trên toàn thế giới như một phần của TVXQ World Touch Catch Me như một cách để quảng bá cho album thứ 6.

Sức hấp dẫn của họ là điều không có gì để bàn cãi khi phong cách âm nhạc là sự pha trộn các yếu tố của nhạc rap, rock, electronic, ballad và cả acapella. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đã bình chọn họ là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu nhất nửa đầu năm nay. 

Ở vị trí thứ 3 là nhóm nhạc được coi là chú ngựa ô của năm nay f(x) với 4,62% phiếu bầu. Ngoài ra, với hai tour lưu diễn thành công vang dội trong năm nay, Super Junior và BAP đứng ở vị trí thứ 4 và 5 với 4,01% và 1,93% phiếu bầu.


 


 

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm